posttoday

พักบวกเที่ยว เก็บเกี่ยววัฒนธรรม อมารี ภูเก็ต

22 ตุลาคม 2559

โรงแรมในเครืออมารีนอกจากจะให้บริการที่พัก ยังส่งเสริมให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับวัฒนธรรมท้องถิ่น

โดย...นิทรา ราตรี

โรงแรมในเครืออมารีนอกจากจะให้บริการที่พัก ยังส่งเสริมให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับวัฒนธรรมท้องถิ่นผ่านการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวบริเวณใกล้เคียง และเข้าร่วมงานเทศกาลท้องถิ่นในพื้นที่ที่โรงแรมตั้งอยู่ อย่างที่ผ่านมา อมารี ภูเก็ต ได้จัดแพ็กเกจเทศกาลถือศีลกินผัก ให้ที่พักพร้อมโปรแกรมเข้าร่วมงานกินเจ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักและสัมผัสตัวตนของท้องถิ่นอย่างลึกซึ้ง

อมารี ภูเก็ต แบ่งที่พักออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่ สุพีเรียร์และดีลักซ์วิง ประกอบด้วยห้องพักประเภทสุพีเรียร์ ดีลักซ์ และสวีท รวม 197 ห้อง โดยแต่ละห้องสามารถมองเห็นวิวทะเล ส่วนที่ 2 โอเชี่ยนวิง ประกอบด้วยห้องพักประเภทห้องสวีท 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน รวม 183 ห้อง ตั้งอยู่บนเขาสูงไล่ตามไหล่เขาทำแนวระนาบกับชายหาดป่าตอง และส่วนที่ 3 เดอะ คลับเฮาส์ ที่โอเชี่ยนวิง ประกอบด้วยสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ เตียงอาบแดด และห้องออกกำลังกาย โดยผู้ที่พักโซนโอเชี่ยนวิงในห้องพักที่มีระเบียงสามารถใช้บริการเดอะ คลับเฮาส์ ได้ พร้อมอภินันทนาการชา กาแฟ ตลอดวัน และทุกวันเวลา 17.30-18.30 น. จะมีอาหารว่าง ค็อกเทล และเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ให้บริการฟรี

พักบวกเที่ยว เก็บเกี่ยววัฒนธรรม อมารี ภูเก็ต

 

นอกจากสระว่ายน้ำที่เดอะ คลับเฮาส์ โรงแรมยังมีอีก 2 สระ รวมถึงฟิตเนสอีกแห่งที่โซนสุพีเรียร์และดีลักซ์วิง และสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายใช้บริการได้ที่ บรีซ สปา ในห้องทรีตเมนต์แบบศาลาเปิดโล่งบนเนินเขา สำหรับครอบครัวทางโรงแรมมี คิดส์คลับ รับดูแลเด็กอายุตั้งแต่ 4-12 ปี มีบริการพี่เลี้ยงเด็ก และกิจกรรมสำหรับคุณหนูๆ และสำหรับนักท่องเที่ยวที่รอเที่ยวบินไปยังจุดหมายต่อไปสามารถพักผ่อนได้ที่ โวยาจเจอร์ เลานจ์ มีห้องอาบน้ำให้เปลี่ยนเครื่องแต่งกาย ห้องสมุด และเกมให้เล่นระหว่างรอ

อมารี ภูเก็ต ตั้งอยู่บริเวณตอนใต้สุดของหาดป่าตอง สามารถมองเห็นความสวยงามของอ่าวป่าตองได้แบบพาโนรามา ซึ่งโรงแรมตัดขาดจากความอึกทึกแต่ไม่ไกลหากใครต้องการ ที่นี่จึงให้สองบรรยากาศ ทั้งความเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติและความสนุกสุดมันส์ของป่าตอง

พักบวกเที่ยว เก็บเกี่ยววัฒนธรรม อมารี ภูเก็ต

 

Price: ห้องพักโซนโอเชี่ยนวิงราคาเริ่มต้น 6,700 บ. สำหรับห้องสวีท 1 ห้องนอนพร้อมอาหารเช้า

Place: ตอนใต้สุดของหาดป่าตอง จ. ภูเก็ต โทร. 076-340-106-14 เว็บไซต์ www.amari.com/phuket

Promotion: ภูเก็ต อันโคเวอร์ แพ็คเกจ ห้องสวีท 1 ห้องนอนจำนวน 4 วัน 3 คืน พร้อมบริการเที่ยวในเมืองเก่าภูเก็ต กิจกรรมจ่ายตลาดและคลาสทำอาหารพื้นเมือง ส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม 20% เลทเช็คเอาท์ถึง 16.00 น. และของที่ระลึก ราคาเริ่มต้น 22,943 บ. เข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ส.ค. 60 สำรองแพ็คเกจทาง www.amari.com/phuket/hotelpackage

พักบวกเที่ยว เก็บเกี่ยววัฒนธรรม อมารี ภูเก็ต

 

พักบวกเที่ยว เก็บเกี่ยววัฒนธรรม อมารี ภูเก็ต