posttoday

โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา เวลามีเสน่ห์

01 ตุลาคม 2559

เมืองเก่าภูเก็ตคือเสน่ห์แห่งประวัติศาสตร์ที่หลงเหลืออยู่ในบ้านเมืองเจริญทันสมัย ทว่าก็เป็นยุคที่ผู้คนถามหาประวัติความเป็นมา

โดย...นิทรา ราตรี

เมืองเก่าภูเก็ตคือเสน่ห์แห่งประวัติศาสตร์ที่หลงเหลืออยู่ในบ้านเมืองเจริญทันสมัย ทว่าก็เป็นยุคที่ผู้คนถามหาประวัติความเป็นมาและพยายามตามหาความโบราณในเมืองใหญ่ ไม่ต่างจากโรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา ที่ยกย่องความสำคัญทางประวัติศาสตร์ และนำเสนอประสบการณ์ความเป็นอยู่อย่างเรียบง่ายของชาวภูเก็ตดั้งเดิม

โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา เป็นโรงแรมแบรนด์นานาชาติแห่งแรกในย่านเมืองเก่าภูเก็ตที่เพิ่งเปิดให้บริการในวันนี้ (1 ต.ค. 2559) ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีท 180 ห้อง เริ่มต้นที่ห้องสุพีเรียร์ ห้องสวีท
ไปจนถึงเพรสซิเดนต์เชียลสวีท โดยแต่ละห้องจะเห็นวิวต่างกันทั้งวิวเมือง วิวภูเขา และวิวทะเล สร้างขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ eNergize ซึ่งเป็นอัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์โนโวเทลนั่นคือ การกำหนดมาตรฐานบริการใหม่ให้ตอบโจทย์กับความต้องการของผู้เข้าพัก และเพิ่มพลังแห่งความสดใสและลูกเล่นให้แก่สิ่งอำนวยความสะดวกในบริเวณต่างๆ ของโรงแรม

นอกจากห้องพักยังมีสปา ห้องยิม สระว่ายน้ำในร่ม ห้องอาหาร อะมอร์ (AMOR) ที่ให้บริการทั้งเมนูท้องถิ่น นานาชาติ และเมนูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์ชิโน-โปรตุกีส อีกแห่งคือ เอสเตรลา สกาย เลานจ์ (Estrela Sky Lounge) เลานจ์ที่เผยให้เห็นทิวทัศน์ของเมืองภูเก็ต ภูเขา และท้องทะเล ในขณะที่ลัว (LUA) เป็นล็อบบี้เลานจ์ชิกๆ เหมาะสำหรับการพบปะสังสรรค์ ด้านการจัดเลี้ยงและการประชุมสัมมนา ทางโรงแรมมีห้องบอลรูมเพดานสูงรอบรับคนได้สูงสุด 700 คน และมีห้องประชุมย่อยให้บริการอีก 4 ห้อง

โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา เวลามีเสน่ห์

 

โรงแรมตั้งอยู่ในย่านเมืองเก่าที่รายล้อมด้วยสถาปัตยกรรมแบบชิโนโปรตุกีส ย่านที่แสดงให้เห็นวัฒนธรรมอันหลากหลายจากการค้าขายจากชาวต่างชาติไม่ว่าจะเป็นชาวจีน อาหรับ อินเดีย และชาวโปรตุเกส ซึ่งต่างก็ทิ้งวัฒนธรรมของตนไว้ผ่านสถาปัตยกรรม อาหาร และประเพณีวัฒนธรรม ย่านเมืองเก่า จึงเป็นอีกมุมที่น่าสนใจของเกาะภูเก็ตนอกเหนือจากการเป็นเมืองชายหาดที่ทุกคนทราบดี โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา จึงน่าจะเป็นอีกตัวเลือกของคนที่กำลังมองหาความทันสมัยท่ามกลางความเก่า ซึ่งเป็นความต่างที่สามารถอยู่ร่วมกันได้ในภูเก็ต

Price : สุพีเรียร์ 3,450 บาท เอ็กเซ็กคิวทีฟ 4,650 บาท จูเนียร์สวีท 5,650 เอ็กเซ็กคิวทีฟสวีท 7,450 บาท และเพรสซิเดนต์เชียลสวีท 23,450 บาท

Place : ย่านเมืองเก่าภูเก็ต เลขที่ 40 ถนนชนะเจริญ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต โทร. 076-397-777 เว็บไซต์ www.novotel.com/9932 

Promotion : ฉลองการเปิดตัวด้วยข้อเสนอพิเศษ เข้าพัก 2 คืน ระหว่างวันที่ 1 ต.ค.-20 ธ.ค. 2559 ราคา 3,450 บาท+++ ต่อคืน จะได้รับเครดิตพิเศษ 1,000 บาท สำหรับรับประทานอาหาร หรือใช้บริการทรีตเมนต์สปา

โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา เวลามีเสน่ห์