posttoday

ซันเซ็ท พาร์ค รีสอร์ท แอนด์ สปา ดินแดนลับนาจอมเทียน

28 พฤษภาคม 2559

ใครจะไปเชื่อว่าถัดออกมาจากพัทยาเพียง 15 นาที จะมีชายหาดทอดยาวสุดสายตา และสวนป่าครึ้มเขียวริมชายฝั่ง

โดย...นิทรา ราตรี

ใครจะไปเชื่อว่าถัดออกมาจากพัทยาเพียง 15 นาที จะมีชายหาดทอดยาวสุดสายตา และสวนป่าครึ้มเขียวริมชายฝั่งที่ปกคลุมให้ “นาจอมเทียน” ชอุ่มชุ่มไปด้วยกลิ่นดินและทะเลอันปนเปเป็นความรู้สึกสุขสบายภายใน ซันเซ็ท พาร์ค รีสอร์ท แอนด์ สปาหนึ่งในสมาชิกโรงแรมและรีสอร์ทกลุ่มนาจอมเทียน พัทยา ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

นาจอมเทียนอยู่ตรงกลางระหว่างพัทยาและสัตหีบ เป็นเมืองทางผ่านที่ยังไม่พลุกพล่าน ไม่วุ่นวาย และความสงบยังไม่ถูกทำลายด้วยนักท่องเที่ยว ที่น่าสนใจคือที่พักย่านนาจอมเทียนจะอยู่ริมหาดและมักเป็นบ้านแยกหลัง ต่างจากฝั่งพัทยาที่มีถนนเลียบชายหาดกั้นกลางและที่พักจะเป็นตึกสูง

ซันเซ็ท พาร์ค รีสอร์ท แอนด์ สปา ดินแดนลับนาจอมเทียน

 

ซันเซ็ท พาร์ค ก็มีลักษณะเช่นนั้น ตัวรีสอร์ทอยู่ริมหาดตะวันรอนที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดในนาจอมเทียน บ้านพักทั้ง 53 หลัง อยู่ท่ามกลางป่าธรรมชาติและมีลำธารไหลผ่านจนเกือบลืมไปว่าอยู่ชายทะเล ประกอบด้วย บ้านสองชั้นริมชายหาด โดยชั้นล่างเป็นพื้นที่เอกเขนก มีห้องครัว ชุดโซฟา โต๊ะรับประทานอาหาร และระเบียงใหญ่หันออกทะเล บ้านไม้ริมลำธาร ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่กลางป่า พิเศษตรงมีระเบียงท่าพร้อมเรือพายให้ใช้ตามอัธยาศัย และบ้านพักในสวนป่า จุดที่จะได้ปลีกวิเวกและเย็นใจไปกับแมกไม้ใหญ่รอบตัว

รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำ 2 สระ พร้อมสระจากุซซี่และสระเด็กแยกต่างหาก ห้องเซาน่าห้องสมุด ห้องดนตรี ห้องอาหารซันเซ็ทเบย์ ให้บริการอาหารนานาชาติโดยมีอาหารไทยและซีฟู้ดเป็นตัวเด่น บีชบาร์ บาร์ริมสระว่ายน้ำที่เหมาะอย่างยิ่งแก่การชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า และวนธารา สปา สถานที่ที่จะทำให้ผ่อนคลายทั้งตัวและหัวใจด้วยการนวดไทย ทำสปา และวารีบำบัดโดยใช้น้ำตกจำลอง

ซันเซ็ท พาร์ค รีสอร์ท แอนด์ สปา ดินแดนลับนาจอมเทียน

 

ใครที่เลือกไม่ได้ว่าจะเข้าป่า นอนริมน้ำหรือจะไปลั้นลาริมทะเล ก็ไม่จำเป็นต้องเลือกอีกต่อไป เพราะทุกอย่างมีอยู่แล้วใน ซันเซ็ท พาร์ค รีสอร์ท แอนด์ สปา สถานที่ใจกลางสวนป่าและแอบอิงทะเลกว้างบนอาณาจักรที่ยังเป็นความลับอย่างนาจอมเทียน

Price: ซิรีน การ์เดน วิลลา 15,418 บ. บีช สปา วิลลา 20,126 บ.

Place: ริมหาดตะวันลอน ซ. นาจอมเทียน 48 จ. ชลบุรี โทร. 038-235-565-7 เว็บไซต์ www. sunsetpark.co.th

Promotion: ห้องพักราคาพิเศษเฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ประเภทซิรีน การ์เดน วิลลา 5,300 บ. และบีช สปา วิลลา 6,500 บ. ส่วนลดค่าอาหาร 10 % และส่วนลดสปา 40 % ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย. 59

ซันเซ็ท พาร์ค รีสอร์ท แอนด์ สปา ดินแดนลับนาจอมเทียน