posttoday

มินิมอลกลางเขา เดอะ ปาซ เขาใหญ่

21 พฤษภาคม 2559

ความฮิปได้สถิตอยู่ที่ปากช่องตั้งแต่ เดอะ ปาซ เขาใหญ่ (The Paz Khao Yai) สำแดงตนในรูปแบบโมเดิร์น

โดย...นิทรา ราตรี

ความฮิปได้สถิตอยู่ที่ปากช่องตั้งแต่ เดอะ ปาซ เขาใหญ่ (The Paz Khao Yai) สำแดงตนในรูปแบบโมเดิร์นมินิมอลที่มองแล้วทันสมัย เรียบง่าย น่าอยู่ และดูช่างเหมาะกับสาวกฮิปสเตอร์

ความสำคัญของมินิมอลคือ ความน้อยเน้นความเรียบง่ายบริสุทธิ์ การอยู่อย่างสมถะ โชว์เนื้อแท้ของวัสดุเป็นสำคัญ ทำให้ภาพรวมของที่อยู่อาศัยดูเรียบและสบายตาที่สุด ทำให้รีสอร์ทเหมาะที่จะอยู่กับธรรมชาติอันเป็นความเรียบง่ายที่สุด

มินิมอลกลางเขา เดอะ ปาซ เขาใหญ่

 

ตัวอาคารอยู่บนเนินเขาไล่ระดับลงมา มีหน้าต่างและช่องเปิดรับแสงมากมายเพื่อให้ผู้ที่มาพักได้ชื่นชมธรรมชาติ มีจำนวน 69 ห้องแบ่งเป็น 5 ประเภท ได้แก่ ซีนเนอรี่ วิลลา (Scenery Villa) ห้องพักเดี่ยวยกสูง มีหน้าต่างบานใหญ่ตั้งแต่เพดานจรดพื้นเผยให้เห็นวิวภายนอก สเปเชียส ดีลักซ์ (Spacious Deluxe)ห้องพักบนตึกขนาด 48 ตร.ม. ที่ยังคงรักษาความเป็นส่วนตัว ฮอไรซั่น วิลลา (Horizon Villa)  ห้องพักทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ยื่นออกไปจากขอบพื้นดินทำให้รู้สึกเหมือนห้องพักลอยอยู่กลางอากาศ และมีความเป็นส่วนตัวเพราะตั้งอยู่ด้านหน้าสุดของรีสอร์ท จากุซซี่ วิลลา (Jacuzzi Villa) มีอ่างจากุซซี่อยู่เหนือเตียงนอน สามารถนอนแช่น้ำและชมวิวพาโนรามาได้จากทุกมุมของห้องพัก และพูลวิลลา (Pool Villa) ห้องขนาด 152 ตร.ม. มีสระว่ายน้ำส่วนตัว จากุซซี่ภายในห้องพัก ห้องนั่งเล่น และพื้นที่สำหรับเตรียมอาหารสำหรับมื้อพิเศษส่วนตัว

รีสอร์ทยังมีบริการ คลับ เฮาส์ ที่ประกอบด้วยสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ออนเซน ซาวน่า และสตรีม รวมถึงวิว 360 องศา ให้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของเขาใหญ่อย่างเต็มที่ ส่วนห้องอาหารมีให้บริการตลอดวันที่ แฟฟ ดิช (Fave’ Dish) เสิร์ฟอาหารไทยและนานาชาติ และห้ามพลาดกับช่วงเวลาดินเนอร์ชมพระอาทิตย์ตกบนจุดที่สวยที่สุดในรีสอร์ท ร้านกาแฟ แฟฟ คัพ (Fave’ Cup) จำหน่ายชา กาแฟ เค้ก และอาหารว่างระหว่างวัน และบาบีโด้ บาร์ (Babedo Bar) ที่ชูว่าเป็นบาร์บนดาดฟ้าแห่งแรกของเขาใหญ่บริการเครื่องดื่มหลากหลาย แถมทิวทัศน์ดาวพร่างพรายทั้งจากแสงไฟเมืองปากช่องและบนท้องฟ้าที่สามารถเห็นได้เต็มตาโดยไม่มีอะไรมากั้น

มินิมอลกลางเขา เดอะ ปาซ เขาใหญ่

 

เดอะ ปาซ เขาใหญ่ อยู่กลางอ้อมกอดของขุนเขาที่ทั้งเงียบสงบและอบอุ่น “เข้ากันดี”กับความเรียบง่ายและความปลอดโปร่งของสถาปัตยกรรมที่เปิดโล่งให้ธรรมชาติช่วยขจัดความเหนื่อยล้าให้หมดไป

Price: ซีนเนอรี่ วิลลา และ สเปซเชียส ดีลักซ์ 8,500 บ.ฮอไรซั่น วิลลา 10,500 บ. จากุซซี่ วิลลา 20,000 บ. และ พูลวิลลา  28,000 บ.

Place: เลขที่ 455 ต. หนองสาหร่าย อ. ปากช่อง จ. นครราชสีมา โทร. 044-009-921-4, 062-595-3512 เว็บไซต์ www.thepazkhaoyai.com

Promotion: โปรฯ ช่วงเปิดตัว ทุกห้องพักลดราคา 50 เปอร์เซ็นต์ เริ่มต้นที่ 4,250 บ. ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย. 59

มินิมอลกลางเขา เดอะ ปาซ เขาใหญ่

 

มินิมอลกลางเขา เดอะ ปาซ เขาใหญ่