posttoday

พักปีกก่อนบิน บ็อกซ์เทล สุวรรณภูมิ

16 เมษายน 2559

หากมีเวลาว่าง 4 ชั่วโมง ระหว่างต่อเครื่องบินคงไม่ทำอะไรนอกจากหา “ที่นอน” ถ้าไม่ใช่เก้าอี้เบาะนุ่มสัก 3 ตัว

โดย...นิทรา ราตรี

หากมีเวลาว่าง 4 ชั่วโมง ระหว่างต่อเครื่องบินคงไม่ทำอะไรนอกจากหา “ที่นอน” ถ้าไม่ใช่เก้าอี้เบาะนุ่มสัก 3 ตัว ก็คงเป็นบนพื้นใกล้ปลั๊กไฟ แต่ดีที่ตอนนี้สนามบินสุวรรณภูมิมี บ็อกซ์เทล (Boxtel) โรงแรมสำหรับการรอต่อเครื่องรายแรกที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อต้นเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา

โรงแรมตอบโจทย์นักเดินทางด้วยที่ตั้งอยู่ภายในสนามบิน จึงไม่ต้องต่อรถให้เสียเวลา อัตราค่าบริการคิดเป็นรายชั่วโมง จึงไม่จำเป็นต้องจ่ายมากแม้นอนน้อย และเตียงนอนใช้เกรดเดียวกับโรงแรม 5 ดาว เพื่อตอบสนองความต้องการหลักของการเข้าพัก

พักปีกก่อนบิน บ็อกซ์เทล สุวรรณภูมิ

 

บ็อกซ์เทล เกิดขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางที่รอต่อเครื่องบินเป็นเวลานาน คนเหล่านั้นต้องการเพียงเตียงนอนดีๆ ห้องนอนเงียบๆ มีปลั๊กไฟให้ชาร์จ และมีสัญญาณ Wi-Fi ให้ใช้ฟรี บ็อกซ์เทลมีห้องพัก 12 ห้อง แต่ละห้องกว้าง 4 ตร.ม. ใช้เตียงนอนขนาดกว้าง 3.5 ฟุต ยาว 198 ซม. ภายในห้องมีโต๊ะเก้าอี้พร้อมอุปกรณ์สำหรับเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ และมีช่องหน้าต่างให้พักสายตา ส่วนพื้นที่ส่วนกลางทำเป็นล็อบบี้เปิดโล่งให้พบปะเพื่อนใหม่เพื่อเพิ่มประสบการณ์ดีๆ ก่อนเดินทาง

นอกจากนี้ บ็อกซ์เทลยังช่วยในการบริหารเวลาและวางแผนการเดินทางให้ง่ายขึ้น โดยที่ไม่ต้องกังวลกับปัญหาจราจรในเมืองหรือไม่ต้องหงุดหงิดกับค่าแท็กซี่ ทั้งยังมีคนช่วยเตือนเวลา จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่ตกเครื่องบิน

พักปีกก่อนบิน บ็อกซ์เทล สุวรรณภูมิ

 

บ็อกซ์เทลเป็น Alternative Travel Lifestyle เข้าใจนักเดินทางรุ่นใหม่ และเข้าใจว่าการรอคอยในสนามบินนั้นน่าเบื่อแค่ไหน ต่อจากนี้ไปเวลาเหล่านั้นจะถูกแทนที่ด้วยการนอนเต็มอิ่ม ให้นักเดินทางได้ชาร์จพลังเต็มที่ก่อนขึ้นเครื่องบิน

Price: ราคาเริ่มต้น 2 ชม. แรก 600 บ.

Place: ชั้น B ใกล้สถานีแอร์พอร์ตเรลลิงค์ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ โทร. 02-134-9626 เว็บไซต์ www.boxtelthailand.com

Promotion: -

พักปีกก่อนบิน บ็อกซ์เทล สุวรรณภูมิ

 

พักปีกก่อนบิน บ็อกซ์เทล สุวรรณภูมิ