posttoday

ไฮแอท เพลส ภูเก็ต ป่าตอง ไลฟ์สไตล์ 24/7

09 เมษายน 2559

หลายคนคุ้นชื่อแบรนด์ไฮแอท แต่ไม่รู้จัก ไฮแอท เพลส นั่นเพราะ ไฮแอท เพลส ภูเก็ต ป่าตอง

โดย...นิทรา ราตรี

หลายคนคุ้นชื่อแบรนด์ไฮแอท แต่ไม่รู้จัก ไฮแอท เพลส นั่นเพราะ ไฮแอท เพลส ภูเก็ต ป่าตอง (Hyatt Place Phuket Patong) เพิ่งเปิดตัวเป็นแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวแบบ 24/7 โรงแรมจึงเน้นความสะดวกสบาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว มีพื้นที่ส่วนกลางให้พบปะเพื่อนใหม่และให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

บริการที่เป็นเอกลักษณ์ของโรงแรม คือ ไฮแอท แกลเลอรี่ โฮสท์ หรือพนักงานต้อนรับที่ไม่ได้เป็นแค่ผู้ช่วยในการเช็กอิน-เช็กเอาต์ แต่ยังเป็นบาริสตา บาร์เทนเดอร์และผู้แนะนำการเดินทาง ที่นี่เรียกบริเวณล็อบบี้ว่าแกลเลอรี่ ประกอบด้วย ส่วนต้อนรับ ร้านค้า ร้านกาแฟ บาร์ ซึ่งล้วนเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงพื้นที่อเนกประสงค์ให้ผู้เข้าพักได้พบปะสังสรรค์และสร้างมิตรภาพใหม่ ตามแนวคิดของโรงแรมที่ต้องการสร้างประสบการณ์โซเชียลไลซ์ (Socialize) ให้ทุกคน

ห้องพักมีจำนวน 161 ห้อง แบ่งเป็นห้องมาตรฐานและห้องสวีท โดยห้องมาตรฐานมีลักษณะเหมือนกันทุกประการทั้งขนาด ระเบียง ฟังก์ชั่นในห้อง จะแตกต่างเพียงทิวทัศน์ที่แยกเป็นวิวภูเขา วิวสระว่ายน้ำ และวิวทะเลป่าตอง ส่วนรายละเอียด เช่น เตียงนอน มีความพิเศษตรงที่เป็น ไฮแอท แกรนด์ เบด ผลิตขึ้นเพื่อแบรนด์ไฮแอทโดยเฉพาะ มีคุณสมบัติช่วยทำให้หลับลึกขึ้นโทรทัศน์เป็นเอชดีทีวีที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์ มีห้องพักที่รองรับผู้พิการ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเฉพาะที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตและความปลอดภัย ส่วนห้องสวีทมีขนาดใหญ่กว่าห้องปกติหนึ่งเท่าตัวจำนวน 10 ห้อง

ไฮแอท เพลส ภูเก็ต ป่าตอง ไลฟ์สไตล์ 24/7

 

ห้องอาหารมีให้บริการที่แกลเลอรี่ คิทเช่น โดยช่วงเช้าตรู่เวลา 06.00-10.30 น. บริการเป็นบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า จากนั้นไม่ว่าช่วงเวลาใด ผู้เข้าพักสามารถสั่งอาหารในแกลเลอรี่ เมนู ได้ตลอด 24 ชั่วโมง องค์ประกอบอื่นๆ ในโรงแรม ได้แก่ สระว่ายน้ำฟิตเนส จุดบริการคอมพิวเตอร์ Wi-Fi ฟรีทั่วโรงแรม และบริการ Odds & Ends สำหรับคนขี้ลืม โดยผู้เข้าพักสามารถยืมสายชาร์จโทรศัพท์ หรือถ้าต้องการหาซื้อของใช้อย่างอื่นก็สามารถขอความช่วยเหลือได้ที่ไฮแอท แกลเลอรี่ โฮสท์ และสำคัญที่สุดคือเรื่องเที่ยวโรงแรมมีบริการรถเข้าเมืองฟรีไปยังแหล่งช็อปปิ้งย่านป่าตอง และเหล่าโฮสท์ทั้งหลายยินดีช่วยวางแผนการเดินทางโดยใช้ประสบการณ์แบบคนท้องถิ่นแนะนำ

ไฮแอท เพลส ภูเก็ต จึงเป็นทางเลือกให้นักท่องเที่ยวที่ชอบแบรนด์ไฮแอท ต้องการความมั่นใจในมาตรฐานทั้งงานบริการและคุณภาพโรงแรม แต่ในขณะเดียวกันก็ยังต้องการสัมผัสความสนุกสนาน ความคล่องตัวและความเป็นกันเอง ซึ่ง ไฮแอท เพลส ก็ตอบสนองผ่านบรรยากาศที่สดใส เรียบง่ายและอัธยาศัยที่สร้างความสบายใจขณะเข้าพัก

Price : ราคา 2,500-3,500 บ.

Place : ริมหาดป่าตอง ซ. พระบารมี 4 จ.ภูเก็ต โทร. 076-626-777 เว็บไซต์ phuketpatong. place.hyatt.com

Promotion : -