posttoday

สปานิยม อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส

13 กุมภาพันธ์ 2559

เหตุผลในการเลือกรีสอร์ทสักแห่งมีอะไรบ้าง หนึ่ง ที่ตั้ง สอง ดีไซน์ และสามสี่ห้า ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์

โดย...นิทรา ราตรี

เหตุผลในการเลือกรีสอร์ทสักแห่งมีอะไรบ้าง หนึ่ง ที่ตั้ง สอง ดีไซน์ และสามสี่ห้า ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ แต่สำหรับใครที่นิยมเข้าสปา อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส บนแหลมพันวา จ.ภูเก็ต น่าจะตอบโจทย์ เพราะนอกจากจะได้พักผ่อนริมชายหาดส่วนตัว ยังได้ผ่อนคลายด้วยนานาทรีตเมนต์ที่คัดสรรมาจากทั่วโลก

อมาธารา เป็นรีสอร์ทระดับไฮเอนด์ให้บริการห้องพักตั้งแต่ประเภทพาวิลเลี่ยนขนาด 60 ตร.ม. ห้องสวีทขนาด 70 ตร.ม. ทั้งสองประเภทมีระเบียงส่วนตัวเห็นทะเลอันดามัน ฟรีบริการเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ในมินิบาร์ เครื่องทำกาแฟเอสเปรสโซ่ภายในห้อง และฟรีบริการเครื่องเล่นไอแพดขณะเข้าพัก และความหรูหราขั้นสุดที่ห้องพักแบบพูลวิลล่า มาพร้อมห้องนั่งเล่นแยกส่วนจากห้องนอน สระว่ายน้ำส่วนตัว และได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมทั้งฟรีเครื่องดื่มทุกชนิดในมินิบาร์ ฟรีบริการซักรีด 8 ชิ้น/วัน ฟรีบัตเลอร์หรือพนักงานให้บริการส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง และสิทธิใช้บริการในเดอร์คลับ ให้บริการอาหารเช้า ชา กาแฟ ฟรีตลอดวัน และค็อกเทลในช่วงเย็น

สปานิยม อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส

 

ส่วนไฮไลต์ที่ อมาธารา สปา เป็นการผสมตำรับดั้งเดิมกับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก มีทรีตเมนต์ที่น่าสนใจอย่างสปาไทยฮัมมัมแห่งแรกของโลก การบำบัดเกลือสำหรับผู้ที่มีอาการหอบหืดและภูมิแพ้ พอกโคลนรัซโซล ทรีตเมนต์ผิวหน้า และในเดือนแห่งความรักนี้มีเมนูพิเศษ วาเลนไทน์เดย์บริสเป็นการขัดผิวด้วยช็อกโกแลตเข้มข้นจากธรรมชาติและนวดอโรมาเพื่อผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังมีศาลาโยคะ ศูนย์ออกกำลังกาย พิลาทิส และคิเนติคพร้อมเทรนเนอร์ส่วนตัวสนามเทนนิสกลางแจ้ง กิจกรรมทางน้ำแบบไม่ใช้เครื่องยนต์ และสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ขนาดยาว 55 เมตร

ห้องอาหารมีให้เลือกหลากหลายทั้งอาหารไทยสูตรต้นตำรับที่ เดอะ เรสเทอรองต์ อาหารทะเลสดใหม่และสเต๊กชั้นดีที่ เดอะ กริลล์ รวมถึงเลานจ์และบาร์เน้นเครื่องดื่มที่ เดอะ กริลล์ บนชั้นดาดฟ้า เดอะ บีช เทเบิ้ล ริมชายหาด พูล เทอร์เรซ และเดอะ คลับ ข้างสระว่ายน้ำ

สปานิยม อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส

 

เรียกได้ว่า อมาธารา รวมความสบายทุกรูปแบบ นอนสบาย อยู่สบาย กายใจสบาย ในสถานที่ที่แสนสบายท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ของแหลมพันวา

Price : ห้องพาวิลเลี่ยนเริ่มต้นที่ 10,600 บาท ห้องสวีท 12,000 บาท และพูลวิลล่า 20,800 บาท

Place : บนแหลมพันวา ต.วิชิต ห่างจากสนามบินภูเก็ต 45 นาที (รีเจนท์ เคป พันวา เดิม) โทร. 076-200-888 เว็บไซต์ www.amataraphuket.com

Promotion : โปรฯ สปาคู่รัก 2 แพ็กเกจ ได้แก่ วาเลนไทน์เดย์บริส 8,000 บาท สำหรับ 2 ท่าน) และเออร์ลี่เบิร์ดสปา ลดทุกเมนูสปา 20% เมื่อจองเวลา 10.00-14.00 น. วันนี้–29 ก.พ. 2559 โทร. 076-200-808 ต่อ 7701

สปานิยม อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส

 

สปานิยม อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส