posttoday

ชีวิตดีรีสอร์ท แอ๊บโซลูท แซงชัวรี่ สมุย

06 กุมภาพันธ์ 2559

จะดีแค่ไหนถ้าวันพักผ่อนให้ทั้งความสุขและสุขภาพดีถ้าพักที่ แอ๊บโซลูท แซงชัวรี่ (Absolute Sanctuary)เกาะสมุย

โดย...นิทรา ราตรี

จะดีแค่ไหนถ้าวันพักผ่อนให้ทั้งความสุขและสุขภาพดีถ้าพักที่ แอ๊บโซลูท แซงชัวรี่ (Absolute Sanctuary)เกาะสมุย ภายใต้แบรนด์ แอ๊บโซลูท ยู (Absolute You) ที่ทำธุรกิจด้านสุขภาพแบบครบวงจร ประกอบด้วย แอ๊บโซลูท โยคะ, แอ๊บโซลูท พิลาทิส, แอ๊บโซลูท คอร์บลาสต์ (Coreblast),แอ๊บโซลูท ฟิตฟู้ด และแอ๊บโซลูท แซงชัวรี่ แห่งนี้

รีสอร์ทออกแบบสไตล์โมร็อกโก มีห้องพัก 38 ห้อง แบ่งเป็น 3 ประเภท เริ่มต้นที่ห้องสุพีเรียร์ ขนาดกะทัดรัด มีทุกอย่างครบ ที่เพิ่มเติมคือ มุมโซฟาในห้อง และชานชมสวนด้านนอก ห้องดีลักซ์ ลักษณะไม่ต่างจากประเภทแรก แต่อยู่บนอาคารทำให้เห็นวิวกว้างขึ้น และห้องสวีท มีพื้นที่นั่งเล่นขนาดใหญ่ ห้องน้ำแยกส่วนเปียกและแห้งพร้อมอ่างอาบน้ำ และเห็นวิวทะเลได้จากห้องพัก

ชีวิตดีรีสอร์ท แอ๊บโซลูท แซงชัวรี่ สมุย

 

อย่างไรก็ตาม ผู้เข้าพักส่วนใหญ่มักใช้เวลานอกห้อง ทางรีสอร์ทมีโปรแกรมฟื้นฟูหลากหลายตั้งแต่ 3-14 วัน แบบไม่เคร่งครัดจนเกินไป ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมล้างพิษ โยคะ ผ่อนคลาย และออกกำลังกาย รวมกันมากถึง 10 แบบให้เลือกตามความต้องการ เช่น โปรแกรม Be Fit สำหรับผู้ที่อยากมีรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยการออกกำลังกายที่ถูกต้องและเหมาะสมกับสรีระ โปรแกรม MLD Detox ล้างพิษในร่างกาย และไฮไลต์ Pilates Reformer Bootcamp โปรแกรมพิเศษสำหรับผู้ต้องการฝึกพิลาทิสโดยมีเทรนเนอร์ส่วนตัว และได้ผ่อนคลายกับสปาและโยคะไปพร้อมๆ กัน นอกจากนี้ผู้เข้าพักจะได้รับประทานอาหารฟิตฟู้ด ปรุงจากวัตถุดิบธรรมชาติ ออร์แกนิก โฮลฟู้ด และซูเปอร์ฟู้ด ที่ยังคงความอร่อยไว้ ลบภาพเมนูสุขภาพรสชาติน่าเบื่อเพื่อให้คนรักสุขภาพมีความสุขกับอาหารมากขึ้น

เรียกได้ว่า แอ๊บโซลูท แซงชัวรี่ ได้รวมความเชี่ยวชาญทุกรูปแบบของแอ๊บโซลูทไว้ทั้งสตูดิโอโยคะ สตูดิโอพิลาทิส สตูดิโอฟิตเนส ดีทอกซ์เซ็นเตอร์ สปาเซ็นเตอร์ ห้องเซาน่าและสระว่ายน้ำ สำคัญที่สุดคือเทรนเนอร์มืออาชีพที่ประจำการในรีสอร์ท

ชีวิตดีรีสอร์ท แอ๊บโซลูท แซงชัวรี่ สมุย

 

การพักผ่อนครั้งนี้จึงแตกต่างจากวันหยุดธรรมดา เพราะนอกจากจะได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า ยังได้ชีวิตใหม่กลับไปนั่นคือ สุขภาพที่ดี ร่างกายแข็งแรง สมดุลในร่างกายและจิตใจ และอาจเป็นแรงบันดาลใจให้เปลี่ยนแปลงตัวเองต่อไปวันหยุดที่แอ๊บโซลูท แซงชัวรี่ จึงเป็นเวลาเติมพลังชีวิต สร้างชีวา และเพิ่มคุณค่าวันพักผ่อนให้เป็นการพักร่างกายอย่างแท้จริง

Price: ห้องซุพีเรียร์ 5,800 บ. ดีลักซ์ 6,900 บ. สวีท 7,900 บ.

Place: ห่างจากสนามบินสมุย 15 นาที อ.บ่อผุด เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี โทร. 077-601-190-9 เว็บไซต์ www.absolutesanctuary.com

Promotion: โปรฯ ฉลองครบ 8 ปี ห้องซุพีเรียร์ 3,888 บ. ดีลักซ์ 4,888 บ. และสวีท 5,888 บ. พิเศษสำหรับลูกค้าเก่าจะได้รับสิทธิพิเศษ เช่น เรียนโยคะได้ไม่จำกัด นวด 60 นาที อัพเกรดห้องพัก และของขวัญจากรีสอร์ท ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. – 30 เม.ย. 59

ชีวิตดีรีสอร์ท แอ๊บโซลูท แซงชัวรี่ สมุย

 

ชีวิตดีรีสอร์ท แอ๊บโซลูท แซงชัวรี่ สมุย