posttoday

สำราญฝันบนเรือสำราญ บาราคูด้า พัทยา เอ็มแกลเลอรี่ คอลเลกชั่น

05 กันยายน 2558

รูปร่างปราดเปรียวของปลานักล่าบาราคูด้าถูกนำมาใช้เป็นสัญลักษณ์ของโรงแรม 5 ดาว “บาราคูด้า พัทยา เอ็มแกลเลอรี่ คอลเลกชั่น”

โดย...นิทรา ราตรี

รูปร่างปราดเปรียวของปลานักล่าบาราคูด้าถูกนำมาใช้เป็นสัญลักษณ์ของโรงแรม 5 ดาว “บาราคูด้า พัทยา เอ็มแกลเลอรี่ คอลเลกชั่น” ช่วยสร้างบรรยากาศเหมือนล่องอยู่กลางมหาสมุทรโดยมีตัวอาคารเป็นเรือสำราญพาทุกคนสู่จุดหมาย ณ ทะเลฝัน

เมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นโรงแรมในเอ็มแกลเลอรี่ คอลเลกชั่น ทำให้มั่นใจได้ 2 อย่าง หนึ่ง โรงแรมได้มาตรฐานสากลระดับ 5 ดาว และสอง มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ โรงแรมออกแบบคล้ายเรือสำราญ ห้องพักทำเหมือนห้องนอนบนเรือ และสระว่ายน้ำออกแบบเป็นปลาบาราคูด้าที่พื้นน้ำเป็นสีฟ้าสะท้อนแสงเหมือนเกลียวคลื่นใต้น้ำ

ห้องพักมีทั้งหมด 72 ห้อง แบ่งเป็นห้องดีลักซ์ขนาด 37 ตร.ม. ห้องบาราคูด้าสวีท มีห้องนั่งเล่นแยกส่วนและสิทธิประโยชน์พิเศษ เช่น บัตรกำนัลสำหรับเครื่องดื่มต้อนรับที่ร้านอาหารบนดาดฟ้า ส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่ม 15%และเช็กเอาต์เกินเวลาที่กำหนด และห้องแกรนด์ บาราคูด้าสวีท ขนาด 81 ตร.ม. แบ่งเป็น 2 ชั้น โดยห้องนั่งเล่นและโต๊ะทำงานอยู่ด้านล่าง ส่วนด้านบนเป็นห้องนอนที่มองเห็นบาราคูด้ายักษ์ผ่านกระจกบานใหญ่ปลายเตียง

สำราญฝันบนเรือสำราญ บาราคูด้า พัทยา เอ็มแกลเลอรี่ คอลเลกชั่น

 

ห้องพักให้บรรยากาศเหมือนห้องนอนบนเรือสำราญด้วยพื้นไม้แบบเดียวกับพื้นเรือ เตียงนอนถูกออกแบบเฉพาะคล้ายดาดฟ้าเรือ เคาน์เตอร์บาร์ไม้ และผนังกระจก นอกจากนี้ทุกห้องจะมีเครื่องชงชาและกาแฟ สัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงบริการฟรี และเปลเด็กสำหรับผู้เข้าพักประเภทครอบครัว (บริการเสริม)

โรงแรมมีห้องอาหารและบาร์ 4 แห่ง โดยห้องอาหารหลักอยู่ที่ เอส อี เอ (SEA Restaurant) ให้บริการตลอดวันเป็นอาหารนานาชาติ ห้องอาหารซันเซ็ต เลานจ์ บนชั้นดาดฟ้าเปิดเฉพาะยามเย็นถึงค่ำ (17.00-01.00 น.) บริการเมนูฟิวชั่นและเครื่องดื่มสูตรพิเศษอย่างบาราคูด้าซิกเนเจอร์ ท่ามกลางวิวเมืองพัทยาแบบ 360 องศา และพูลบาร์ บริการเครื่องดื่มและของทานเล่นริมสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ส่วนประกอบอื่นๆ ของโรงแรมยังมีครบถ้วนทั้งสปา ห้องออกกำลังกาย ห้องประชุมขนาดใหญ่ และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชม.

บาราคูด้า พัทยา เอ็มแกลเลอรี่ คอลเลกชั่น ตั้งอยู่บนถนนพัทยาสายสอง สามารถเดินไปชายหาด แหล่งบันเทิง และห้างสรรพสินค้า แต่ภายในโรงแรมกลับเงียบสงบราวกับว่าเรือสำราญลำนี้ได้พาทุกคนออกสู่ทะเลกว้างที่สงบเงียบ

สำราญฝันบนเรือสำราญ บาราคูด้า พัทยา เอ็มแกลเลอรี่ คอลเลกชั่น

 

Price : ห้องพักราคาเริ่มต้นที่ 2,430 บาท++

Place : บนถนนพัทยาสาย 2 จ.ชลบุรี โทร. 038-769-999 เว็บไซต์ www.accorhotels.com

Promotion : Splash n’ Stay ห้องพักดีลักซ์ 2 คืนต่อเนื่องพร้อมบัตรผ่านสวนน้ำ การ์ตูนเน็ตเวิร์คอะเมโซน 1 วันเต็มสำหรับ 2 ท่าน ราคา 8,856 บาทสุทธิ ตั้งแต่ วันนี้ - 31 ต.ค. 2558

สำราญฝันบนเรือสำราญ บาราคูด้า พัทยา เอ็มแกลเลอรี่ คอลเลกชั่น

 

สำราญฝันบนเรือสำราญ บาราคูด้า พัทยา เอ็มแกลเลอรี่ คอลเลกชั่น