posttoday

ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา โชว์ดี นางโชว์สวย

04 มิถุนายน 2558

หากให้คุณนึกถึงพัทยาคุณจะนึกถึงอะไร เชื่อว่าหลายคนนึกถึงโรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา เป็นอันดับต้นๆ

โดย...ตุลย์ จตุรภัทร

หากให้คุณนึกถึงพัทยาคุณจะนึกถึงอะไร เชื่อว่าหลายคนนึกถึงโรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา เป็นอันดับต้นๆ เพราะถือเป็นที่รู้กันทั้งชาวไทยและช่าวต่างชาติว่า ที่นี่คือแหล่งรวมนางโชว์ที่ทั้งสวยและมากความสามารถ แถมเป็นโรงละครที่มีโชว์ดีๆ ให้ได้ดูได้ชมกันทุกค่ำคืน (รวมทั้งเป็นสถานที่จัดการประกวด มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส และมิสอินเตอร์เนชั่นแนล ควีน ซึ่งเป็นการประกวดสาวประเภทสองระดับสากลอีกด้วย)

จ๋า-อลิสา พันธุศักดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา เผยว่า ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา เป็นคณะคาบาเรต์แห่งแรกของประเทศไทยและภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ก่อตั้งโดย สุธรรม พันธุศักดิ์ และวิชัย เลิศฤทธิเรืองสิน “ที่นี่เปิดการแสดงครั้งแรกในปี 1974 บริเวณชายหาดพัทยาใต้ค่ะ โดยเริ่มแรกมีนักแสดงเพียง 3 คน แสดงเลียนแบบดารานักร้องชื่อดัง รวมทั้งละครบรอดเวย์ของสหรัฐ เช่น มาริลีน มอนโร, บาร์บร่า สตรัยแซนด์, ดอนน่า ซัมเมอร์ส”

ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา โชว์ดี นางโชว์สวย

 

จากนั้นมาทิฟฟานี่โชว์จึงมีชื่อเสียงเพิ่มมากขึ้น จนโรงละครไม่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ได้ “ต่อมาเราได้สร้างโรงละครแห่งใหม่ที่พัทยาสายสอง โดยสร้างให้โรงละครมีความกว้างขวาง มีระบบ แสง สี เสียง เทคนิคบนเวที รวมถึงฉากประกอบการแสดงที่ได้มาตรฐานระดับสากล อีกทั้งยังรองรับผู้ชมได้ถึง 1,000 ที่นั่ง”

สำหรับการแสดงของทิฟฟานี่โชว์ อลิสา เผยว่า ได้รับกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ทิฟฟานี่โชว์เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมอย่างสูงจากนักท่องเที่ยวหลากหลายประเทศทั่วโลก “เราได้รับการขนานนามว่า แม่แบบแห่ง คาบาเรต์ไทย หรือ A Spectacular World Class Show ไม่เพียงเท่านั้นการแสดงของทิฟฟานี่โชว์ยังได้รับการคัดเลือกจากนิตยสาร ทราเวลคอม แมกกาซีน ซึ่งเป็นนิตยสารชั้นนำของประเทศไต้หวัน ฉบับเดือน พ.ค. 2544 ให้เป็นอันดับ 4 ใน 10 สุดยอดโชว์ระดับโลกประจำปี 2544 อีกด้วยค่ะ”

ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา โชว์ดี นางโชว์สวย

 

ทิฟฟานี่โชว์เปิดการแสดงเป็นประจำทุกวัน วันละ 3 รอบ คือ รอบการแสดงเวลา 18.00 น. 19.30 น.  และ 21.00 น. “สำหรับวันหยุดเทศกาลและวันหยุดนักขัตฤกษ์ เราเพิ่มรอบการแสดงพิเศษอีก 2 รอบ คือ รอบ 16.30 น. และ 22.30 น. สำหรับราคาบัตรเข้าชมการแสดงมี 3 ราคา คือที่นั่งชั้นบนราคา 800 บาท ที่นั่งวีไอพีราคา 1,000 บาท ที่นั่งวีไอพีโกลด์ราคา 1,200 บาท สำหรับคนไทยเราลด 50% จากราคาปกติ” อลิสาบอก

ในส่วนการแสดงโชว์ของทิฟฟานี่นั้น แต่ละรอบประกอบด้วยการแสดงหลากหลายรูปแบบกว่า 16 ชุด และใช้นักแสดงกว่า 100 ชีวิต “การแสดงของทิฟฟานี่โชว์จะมีความสนุกสนาน สวยงาม อลังการ ไม่เหมือนใคร และด้วยความเป็นมืออาชีพของเรา  ทิฟฟานี่โชว์มักได้รับเชิญให้ไปแสดงยังประเทศต่างๆ ทั้งในทวีปเอเชียและทวีปยุโรปอย่างต่อเนื่อง”

ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา โชว์ดี นางโชว์สวย

 

นอกจากการแสดงคาบาเรต์ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดีแล้ว ที่นี่ยังเป็นผู้ช่วยผลักดันความฝันของเหล่าสาวประเภทสองให้เป็นความจริง ด้วยการจัดเวทีการประกวดมิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส ขึ้นในปี 1998 และมิสอินเตอร์เนชั่นแนล ควีน จัดขึ้นในปี 2004 "ทิฟฟานี่โชว์ของเราได้จัดการประกวดต่อเนื่องกันเป็นประจำทุกปี ซึ่งในการประกวดทั้งสองเวทีนี้ ไม่เพียงแต่เราจะเปิดโอกาสให้สาวประเภทสองที่มีความงดงามและมีความสามารถได้พิสูจน์ตัวเองเท่านั้น เรายังช่วยส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยวให้กับประเทศ และเราก็นำรายได้ที่ได้รับจากการประกวดมอบให้กับองค์กรการกุศล เพื่อเป็นประโยชน์ให้กับสังคมต่อไปด้วยค่ะ”