posttoday

เติมเต็มความสุข @ พี เอช วัน

25 พฤศจิกายน 2559

ห้องอาหาร พี เอช วัน (PH1) พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการพบปะสังสรรค์กับก๊วนสนิท

โดย...ซิตี้กาย

ห้องอาหาร พี เอช วัน (PH1) พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการพบปะสังสรรค์กับก๊วนสนิท ที่สามารถเติมเต็มอรรถรสแห่งความสุข และผ่อนคลายในทุกชั่วโมงยามของการพักผ่อน

ความพิเศษเริ่มต้นที่ดีไซน์ด้วยการตกแต่งภายใน บนพื้นที่กว่า 1 หมื่น ตร.ม. ที่เนรมิตให้กลายเป็นสวนกลางเมืองที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเซ็นทรัลปาร์ก สวนสาธารณะชื่อดังกลางกรุงนิวยอร์ก

เติมเต็มความสุข @ พี เอช วัน

 

เมนูของที่นี่เชฟได้คัดสรรรสชาติความอร่อยจากหลากหลายเมนูดังภายใต้คอนเซ็ปต์ “Thai Urban Culinary” เมนูอาหารไทยที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถัน พร้อมรสชาติที่ประทับใจ อาทิ หอยนางรม 3 สหาย ส้มตำถาด แกงเขียวหวานแก้มวัว ฮังเลแก้มหมู และกะลอจี้

สำหรับเมนูเครื่องดื่มและค็อกเทล มีแก้วเด่นจากหลากหลายประเทศ หลากสีสันกว่า 100 ชนิด ให้ได้เลือกสั่งอีกด้วย นอกจากนี้ยังกล่อมอารมณ์ด้วยดนตรีสดชื่อดัง เริ่มต้นตั้งแต่วันอังคารยาวไปจนถึงวันเสาร์

เติมเต็มความสุข @ พี เอช วัน

พิเศษสุดเอาใจผู้หลงใหลในรสชาติความสดหวานของวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมจากท้องทะเล กับขบวนเมนูซีฟู้ดนานาชนิด โดยเฉพาะ “กุ้งล็อบสเตอร์” ที่คัดสรรเป็นพิเศษมาให้เลือกลิ้มลองกับหลากหลายเมนูเด็ดในคอนเซ็ปต์ “ล็อบสเตอร์-ซีฟู้ด ซันเดย์บรันช์” ทุกวันอาทิตย์ ระหว่างเวลา 11.30-14.00 น.พี เอช วัน ชั้นจี สยามแอทสยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 06.00-23.59 น. โทร. 02-217-3000 หรือ [email protected]

เติมเต็มความสุข @ พี เอช วัน