posttoday

ชินเซนฟิชมาร์เก็ต สวรรค์ของคนรักอาหารทะเล

30 กันยายน 2559

เพื่อให้มั่นใจว่าอาหารทุกจาน ต้องมาจากวัตถุดิบที่สดใหม่อย่างแท้จริง ชินเซนฟิชมาร์เก็ต แหล่งรวมอาหารของอร่อย

โดย...ซิตี้กาย

เพื่อให้มั่นใจว่าอาหารทุกจาน ต้องมาจากวัตถุดิบที่สดใหม่อย่างแท้จริง ชินเซนฟิชมาร์เก็ต แหล่งรวมอาหารของอร่อย ทั้งของสดของแห้ง สัตว์ทะเลตัวเป็นๆ ปลาดิบซูชิ เนื้อสเต๊กสายพันธุ์ต่างๆ ชีส ผลไม้ ขนม และเครื่องดื่มอีกมากมายจึงถือกำเนิดขึ้นเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ด้วยการนำเสนอบริการที่ครอบคลุมทุกความต้องการ ด้วยหลากหลายเมนูคุณภาพที่พร้อมเสิร์ฟทุกมื้อหลัก หรือใครอยากแวะซื้อเนื้อวัวคุณภาพและอาหารแช่แข็งจากญี่ปุ่นกลับไปปรุงเองที่บ้านก็ได้เช่นกัน

ชินเซนฟิชมาร์เก็ต สวรรค์ของคนรักอาหารทะเล

 

 

ชินเซนฟิชมาร์เก็ต ฉีกกรอบของตลาดบ้านเรา ด้วยการออกแบบร้านให้มีความโมเดิร์น เพิ่มกิมมิกความสบายตาด้วยพื้นที่สีเขียว ภายในแบ่งพื้นที่เป็น 8 โซน เพื่ออำนวยความสะดวกกับผู้มาเยือน เริ่มจาก โซนของสด แหล่งรวมอาหารทะเลสดจากท้องทะเลทั่วโลกไว้ที่เดียว ทั้งปูทาราบะ กุ้งล็อบสเตอร์ หอยหลากชนิดที่เป็นที่นิยมให้เลือกตามใจ ถัดมาคือ ซูชิโซน เอาใจคนที่ชอบอาหารญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นซูชิหรือซาชิมิ ด้วยเมนูหลากหลายในสไตล์เอโดะเน้นให้รสชาติอาหารทะเลสดแท้โดยฝีมืออดีตเชฟกระทะเหล็กของญี่ปุ่น

ชินเซนฟิชมาร์เก็ต สวรรค์ของคนรักอาหารทะเล

 

ถ้าอยากเพิ่มรสชาติให้อาหารทะเลสดๆ ในเมนูที่คุณชื่นชอบ ทางร้านมีบริการปรุงอาหารให้ตามใจ พร้อมเสิร์ฟเข้าคู่กับซอสหลากสไตล์ที่คัดสรรให้เข้ากันอย่างลงตัว ในโซน Raw & Steam Bar และ Grill Bar หรือในเวลาเร่งรีบอยากหาเมนูอร่อยกินง่าย ทางร้านมีโซน Café ไว้เอาใจตั้งแต่เช้าจรดเย็น ด้วยเมนูอาหารเช้านานาชาติหลากสไตล์ ไปจนถึงเมนูชาบูและสุกียากี้ สำหรับปาร์ตี้และมื้อพิเศษกับครอบครัว แกล้มกับเครื่องดื่มรสเลิศ ช่วยเติมเต็มมื้ออาหารกับโซน Beverage Bar อิ่มหนำกับมื้ออร่อยแล้ว ถ้าอยากซื้อสินค้าคุณภาพติดมือกลับบ้าน สามารถเลือกซื้อได้ที่โซน Supermarket

ชินเซนฟิชมาร์เก็ต สวรรค์ของคนรักอาหารทะเล

 

สัมผัสประสบการณ์แบบสดๆ ดิบๆ กับตลาดสไตล์ใหม่ได้แล้วที่ชินเซนฟิชมาร์เก็ต สุขุมวิท 39 เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 11.00-23.00 น. โทร.02-260-6522