posttoday

ร้านผักหวาน อร่อย และดีต่อสุขภาพ

30 กันยายน 2559

ร้านผักหวาน หน้าวัดสุวรรณดารารามราชวรมหาวิหาร ถนนอู่ทองจ.พระนครศรีอยุธยา

โดย...ชายโย

ร้านผักหวาน หน้าวัดสุวรรณดารารามราชวรมหาวิหาร ถนนอู่ทองจ.พระนครศรีอยุธยา นั้น เป็นร้านอาหารขึ้นชื่อประจำจังหวัด ที่ทุกคนถ้าได้แวะเวียนมาไหว้พระที่วัดนี้จะต้องฝากท้องกันเป็นประจำ ร้านนี้เด่นด้วยก๋วยเตี๋ยวผักหวานรสชาติอร่อยกลมกล่อมไม่ต้องปรุงก็อร่อย ซึ่งผักหวานเป็นผักสมุนไพรที่มีคุณประโยชน์ช่วยในการขับถ่าย มีวิตามินซีสูง จะลวกจิ้มรับประทานกับน้ำพริกก็อร่อย

ร้านผักหวาน เปิดตั้งแต่เวลา 08.00-15.00 น. โทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 09-6818-6877 มีคนดังมากมายแวะเวียนเข้ามา คนเยอะแต่อาหารมาเร็ว แนะนำให้สั่งเมนูออร์เดิร์ฟ เห็ดภูฐานทอดจิ้มซอสพริก รับประทานรอเมนูหลักอย่างก๋วยเตี๋ยวไปพลางๆ รสชาติเค็ม มัน กรอบนอกนิดๆ นุ่มหอมในด้วยเนื้อเห็ด

ไม่นานนักก๋วยเตี๋ยวผักหวานก็มาวางส่งกลิ่นหอมถึงโต๊ะ เส้นเหนียวนุ่ม ลวกสุกพอเหมาะ ผักหวานกรอบ หอม มัน น้ำก๋วยเตี๋ยวหวานกลมกล่อม แนะนำสั่ง 2 ชามจะอิ่มกำลังดี

จบเมนูผักหวาน เมนูที่ขึ้นชื่ออีกอย่างคือ ผัดไทยวุ้นเส้นผักหวานกุ้งสด เป็นผัดไทยที่มีรสชาติกลมกล่อมลงตัวไม่ต้องปรุงเพิ่ม มีผักหวานให้ความกรอบและกุ้งสดตัวใหญ่คุ้มราคา หรือจะลอง ยำผักหวาน รสชาติยำเผ็ดหวานเปรี้ยวนัวๆ กัดเคี้ยวกรุบกรอบ ให้อารมณ์ของการรับประทานยำผักที่แสนจะมีความสุข แถมเครื่องยำทั้งกุ้งและปลาหมึกก็มาแบบจัดเต็มอร่อยจนต้องโทรบอกญาติพี่น้องให้มารับประทานถึงที่นี่เลยทีเดียว

ร้านผักหวาน อร่อย และดีต่อสุขภาพ