posttoday

โยชิโนยะ อร่อยง่ายสไตล์ข้าวหน้าญี่ปุ่น

06 พฤษภาคม 2559

เปิดตำนานความอร่อยของข้าวหน้าเนื้อญี่ปุ่นจากร้านโยชิโนยะ ที่คงความอร่อยมายาวนานกว่า 100 ปี

โดย...ซิตี้กาย ภาพ กฤษณ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร

เปิดตำนานความอร่อยของข้าวหน้าเนื้อญี่ปุ่นจากร้านโยชิโนยะ ที่คงความอร่อยมายาวนานกว่า 100 ปี เปิดให้บริการมากถึง 1,700 สาขาทั่วโลก ซึ่งในประเทศไทยร้านโยชิโนยะเปิดให้บริการแล้ว 18 สาขา และล่าสุดกับการปรับโฉมใหม่ที่แฟนพันธุ์แท้ข้าวหน้าญี่ปุ่นจะได้พบก็คือ บรรยากาศร้านที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมที่มีการตกแต่งใหม่ เน้นการออกแบบให้โปร่งสบาย กว้างขวางด้วยกระจกบานใหญ่ เฟอร์นิเจอร์เน้นสีเบจที่กลมกลืนกับโคมไฟสีขาวเพิ่มบรรยากาศความเป็นญี่ปุ่นมากขึ้น สาขาแรกที่มีการปรับโฉมคือสาขาศูนย์การค้าเมกาบางนา

โยชิโนยะ อร่อยง่ายสไตล์ข้าวหน้าญี่ปุ่น

 

โยชิโนยะมีเมนูให้เลือกรับประทานมากกว่า 30 เมนู แต่ที่ห้ามพลาดและได้รับความนิยมสูงสุด คือข้าวหน้าเนื้อที่คัดสรรเนื้อวัตถุดิบคุณภาพ เนื้อติดมันเล็กน้อยนำมาสไลซ์หมัก นำมาต้มหรือย่างกับซอสปรุงตามสูตรของร้านรับประทานคู่กับข้าวญี่ปุ่นยิ่งละมุนลิ้นก็จะได้รสสัมผัสที่ต่างออกไป ส่วนเมนูที่สะดวก อิ่มท้องก็ยังมีข้าวหน้าหมูที่มาเป็นเซตคู่กับไข่ออนเซน ซุปมิโซะ และเครื่องดื่ม เนื้อหมูนุ่มและมีรสชาติหวานเค็มลงตัวเพราะผ่านกรรมวิธีที่ใส่ใจตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบและการปรุง ส่วนใครที่ชอบรสจัดจ้านแนะนำข้าวหน้าหมูย่างรสเผ็ด รสชาติไม่เผ็ดโดด เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ขายดี

โยชิโนยะ อร่อยง่ายสไตล์ข้าวหน้าญี่ปุ่น

 

ไม่เพียงเท่านี้ที่โยชิโนยะยังมีเมนูพิเศษวนเวียนมาให้ลิ้มรสความอร่อยทุก 3 เดือนด้วย หากอยากอิ่มอร่อยกับข้าวหน้าญี่ปุ่นโยชิโนยะ สาขาเมกาบางนา เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. ติดตามโปรโมชั่นต่างๆ ของร้านโยชิโนยะทุกสาขาที่เพจทางเฟซบุ๊ก Yoshinoya Thailand

โยชิโนยะ อร่อยง่ายสไตล์ข้าวหน้าญี่ปุ่น

โยชิโนยะ อร่อยง่ายสไตล์ข้าวหน้าญี่ปุ่น