posttoday

ร้าน'Hashme' #มุมอร่อยติดแฮชแท็ก

04 พฤศจิกายน 2558

ยุคนี้ไม่ว่าจะอัพรูป อัพสเตตัสอะไร ชาวโซเชียลก็มักไม่พลาดใส่แฮชแท็ก (Hashtag) ประโยคเด็ดให้โลกรู้ (#) เจ้าเครื่องหมายสี่เหลี่ยมหน้าตาคล้ายตารางเกมเอ็กซ์โอ

โดย...APARAT KONGHOEN  ภาพ : ณัฐพล โลวะกิจ

Hashme #มุมอร่อยติดแฮชแท็ก
ยุคนี้ไม่ว่าจะอัพรูป อัพสเตตัสอะไร ชาวโซเชียลก็มักไม่พลาดใส่แฮชแท็ก (Hashtag) ประโยคเด็ดให้โลกรู้ (#) เจ้าเครื่องหมายสี่เหลี่ยมหน้าตาคล้ายตารางเกมเอ็กซ์โอ เป็นเครื่องหมายที่ถูกนำมาใช้เป็นโลโก้ของร้าน 'Hashme' ร้านอาหารน้องใหม่ ในยุคบูมของโลกโซเชียล ที่อยู่ในโครงการ 9:35 Art Mall ทองหล่อ ซ.9 ด้วยคอนเซ็ปต์ร้านที่ตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่เลือกใช้โทนสีที่หลากหลายมาสร้างอารมณ์สนุกสนาน เพราะอยากให้ทุกคนมาแล้วรู้สึกสนุกไปด้วยกัน

ร้าน'Hashme' #มุมอร่อยติดแฮชแท็ก

ไม่ว่าใครแวะมาก็ต้องไม่ลืมที่จะแชร์ความอร่อยติดแฮชแท็ก กับหลากเมนูเด็ดในสไตล์อิตาเลียนฟิวชั่น ไม่ว่าจะเป็นเมนู #Waffle Carbonara (225 บาท) ใครจะรู้ว่าวาฟเฟิลที่เรากินกันเป็นของหวาน เมื่อจับมาครีเอทเป็นเมนูของคาวจะอร่อยขนาดนี้ แป้งวาฟเฟิลสูตรพิเศษกรอบนอกนุ่มใน เข้ากันได้ดีกับซอสครีมคาโบนาร่า รสนุ่มกลมกล่อม หวาน เค็ม มันกำลังดี ไม่มีเลี่ยน เคียงด้วยไข่ซูวี ที่ขอยกนิ้วให้กับความแปลกใหม่จนกล้ารับประกันได้ว่าไม่มีใครเหมือน

ร้าน'Hashme' #มุมอร่อยติดแฮชแท็ก

 

ร้าน'Hashme' #มุมอร่อยติดแฮชแท็ก

เอาใจคนชอบเฟรนช์ฟรายส์ราดชีสเยิ้มๆ อร่อยเพลินกับ #Cheesy fried (195 บาท) เฟรนช์ฟรายส์ราดชีสที่ผสมความอร่อยด้วยสูตรลับจากชีสหลากชนิด ที่ไม่อยากให้เหมือนใคร แถมโรยด้วยเบคอนกรอบเพิ่มความกรุบนิดๆ เมื่ออิ่มกับของคาวกันแล้ว ก็อย่าลืมปิดท้ายด้วยของหวาน ที่ใครแวะมาเป็นต้องไม่พลาด #Waffle Tower เป็นเมนูที่เห็นปุ๊บต้องรีบยกมือถือขึ้นมาถ่ายรูปกันรัวๆ ด้วยความอลังการของวาฟเฟิลที่ถูกจับตั้งเรียงกันเป็นชั้นๆ ให้สูงขึ้น พร้อมด้วยไอศกรีมและท็อปปิ้งที่เลือกได้ไม่อั้น สามารถครีเอทได้เอง เริ่มที่ 1 ชั้น 260 บาท ซึ่งทางร้านเคยเสิร์ฟ #Waffle Tower ที่มีสถิติสูงสุดถึง 13 ชั้นเลยทีเดียว จานนี้จะอลังการสักแค่ไหน อยากให้ลองแวะมาตื่นตาตื่นใจกันด้วยตัวเอง

ร้าน'Hashme' #มุมอร่อยติดแฮชแท็ก

ร้านเปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00-23.00 น. โทร. 02-662-4328

ราคาต่อหัวประมาณ 350-500 บาท

อร่อย 5

ราคา 4