posttoday

เบรด บ็อกซ์ กล่องแห่งความสุข

09 ตุลาคม 2558

หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารสไตล์อินดัสเทรียลพร้อมบรรยากาศสุดคลาสสิก

โดย...ลีโอ เคน

หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารสไตล์อินดัสเทรียลพร้อมบรรยากาศสุดคลาสสิก และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับช่วงเวลาในการมาร่วมชมงานที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ผมว่าร้านนี้เหมาะอย่างยิ่ง

เบรด บ็อกซ์ (Bread Box) ร้านอาหารสไตล์อินดัสเทรียลกับบรรยากาศสบายๆ ในแบบโกดังไม้เก่าในนิวยอร์กสุดคลาสสิก มีมุมนั่งสบายชิลๆ ให้เลือกหลากหลาย โดยทางร้านสามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 60 ท่าน

เบรด บ็อกซ์ กล่องแห่งความสุข

 

แบ่งออกเป็น 2 โซน บริเวณด้านในร้านเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ชุดโต๊ะและเก้าอี้ที่ให้โทนสีอบอุ่น ด้วยรูปลักษณ์แบบวินเทจ ส่วนผนังใช้ไม้ที่โชว์ความดิบของวัสดุเป็นธรรมชาติ และยังแต่งเติมความเก๋มีสไตล์ด้วยการประดับโคมไฟในแบบอินดัสเทรียลได้อย่างลงตัว เหมาะกับการนั่งรับประทานของว่างพร้อมจิบเครื่องดื่มอุ่นๆ

ด้านนอกเปิดโล่งสูดอากาศได้อย่างสดชื่น ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ เหมาะกับการนั่งพักผ่อนอย่างแท้จริง

เบรด บ็อกซ์ กล่องแห่งความสุข

 

สำหรับเมนูพิเศษทางร้านเริ่มต้นด้วย พิซซ่าสไตล์อิตาเลี่ยน Crazy Formaggi เหมาะสำหรับคนรักชีสโดยเฉพาะ โรยหน้าด้วยชีส 5 ชนิด ประกอบด้วย Gruyere, Provolone, Bleu, Brie และ Mozzarella

ส่วนใครที่ชอบรสชาติจัดจ้านพลาดไม่ได้กับพิซซ่าหน้าต้มยำกุ้ง หอมกรุ่นกลิ่นสมุนไพรเครื่องต้มยำเสิร์ฟพร้อมกุ้งตัวโตเต็มคำ

เบรด บ็อกซ์ กล่องแห่งความสุข

 

นอกจากนี้ ยังมีส่วนของอาหารกินเล่นก็อร่อยไม่แพ้กัน ขอแนะนำเมนู สโมกแซลมอน เบรดสติ๊ก ขนมปังอบกรอบพันรอบด้วยเนื้อแซลมอนเกรดพรีเมียมราดด้วยซอสสูตรเฉพาะของทางร้าน นอกจากนี้ยังมีเมนูขนมปังไส้กรอกหลากหลายชนิดให้ได้เลือกอิ่มอร่อย

สามารถแวะพักกินอาหารที่ร้าน เบรด บ็อกซ์ ได้ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เปิดบริการทุกครั้งที่มีงานอีเวนต์ โทร. 02-726-1999