posttoday

นั่งกินดื่มชิลๆ พร้อมทั้งเชียร์กีฬาไปด้วยที่ ‘ฮูเตอร์ส’

12 กุมภาพันธ์ 2559

สุดสัปดาห์นี้ใครมีโอกาสได้ไปพักผ่อนยังเมืองชายทะเลเดินทางง่ายอย่างพัทยา

โดย...อีตติง อาร์ต

สุดสัปดาห์นี้ใครมีโอกาสได้ไปพักผ่อนยังเมืองชายทะเลเดินทางง่ายอย่างพัทยา ช่วงเย็นย่ำเราอยากชวนคุณมานั่งกินดื่มชิลๆ พร้อมทั้งเชียร์กีฬาไปด้วยที่ “ฮูเตอร์ส” ร้านอาหารแนวสปอร์ต บาร์ สไตล์อเมริกันสาขาพัทยา ซึ่งเป็นสาขาที่ 4 ในเมืองไทย ต่อจากภูเก็ต โรงแรมโฟร์พอยต์ และซอยนานา กรุงเทพ

คอนเซ็ปต์ของร้านคือความสนุกสนานและเป็นกันเอง เหมาะสำหรับนัดปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนๆ ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ สไตล์สปอร์ต บาร์ ซึ่งจะมีจอทีวีคมชัดระดับเอชดีติดตั้งไว้ทั่วทุกมุมของร้าน พร้อมทั้งถ่ายทอดเกมการแข่งขันกีฬาต่างๆ จากทั่วโลกให้บรรดาคอกีฬาได้ชมและเชียร์กันอย่างสะใจ

นั่งกินดื่มชิลๆ พร้อมทั้งเชียร์กีฬาไปด้วยที่  ‘ฮูเตอร์ส’

 

ภายในร้านตกแต่งด้วยโครงเหล็กที่มีโครงสร้างเพดานสูง เน้นโทนสีขาว ดำ และน้ำตาล ผนังบางส่วนตกแต่งด้วยอิฐ โต๊ะ เก้าอี้ ทำจากไม้และเหล็ก ตัวร้านมี 2 ชั้น บนพื้นที่กว้างขวาง 3,300 ตร.ม. จุคนได้ถึง 500 กว่าที่นั่ง ซึ่งสัญลักษณ์สำคัญของฮูเตอร์สทุกสาขาก็คือ จะมีโซนสำหรับกีฬาขี่วัวกระทิงจำลองให้ลูกค้าได้ท้าทายความกล้า พร้อมทั้งมีสาวเสิร์ฟสุดเซ็กซี่ที่เรียกว่า “สาวฮูเตอร์ส” อยู่ด้วยเสมอ

เมนูส่วนใหญ่เป็นอาหารสไตล์อเมริกัน-เม็กซิกันที่กินง่าย สามารถกินคู่กับเครื่องดื่มต่างๆ ได้หลากหลายชนิด เมนูซิกเนเจอร์ก็อย่างปีกไก่ทอดหรือชิกเก้นวิงสูตรเด็ด ที่มาพร้อมเครื่องเทศและซอสที่มีให้เลือกกว่า 10 ชนิด นอกจากนี้ยังมีเมนูประเภท ซุป สลัด นาโช่ เบอร์เกอร์ สเต๊ก ซีฟู้ด และอาหารไทย (บางเมนู) ที่ปรับรสชาติให้มีความเป็นสากล คนทุกชาติสามารถกินได้ไว้บริการด้วย

นั่งกินดื่มชิลๆ พร้อมทั้งเชียร์กีฬาไปด้วยที่  ‘ฮูเตอร์ส’

 

นอกจากนี้ ยังมีเบอร์เกอร์น่าสนใจให้เลือกถึง 8 เมนูด้วยกัน อย่าง “แองกัส บีฟ เบอร์เกอร์” ซึ่งใช้เนื้อวัวชั้นดีนำเข้าจากออสเตรเลีย เวลากัดจะได้รสชาติของเนื้อนุ่มๆ ชุ่มฉ่ำด้วยชีสและซอสสุดอร่อย กินคู่กับมันฝรั่งทอดรสเผ็ดก็ยิ่งเข้ากัน อีกเมนูคือ “บัฟฟาโล ชิกเก้น แซนด์วิช” เมนูนี้เป็นเนื้ออกไก่นุ่มๆ ซุ่มด้วยซอสสูตรพิเศษ สลับด้วยกะหล่ำปลีและมะเขือเทศสด กัดคำแรกก็รับรู้ถึงความอร่อยแล้วล่ะ ต่อด้วย “เม็กซิกัน นาโช่” เมนูอาหารเม็กซิกันที่ผสมผสานความเป็นอเมริกันเข้าไปด้วย จึงได้รสชาติที่อร่อยแตกต่าง แล้วยังมีเมนูอื่นๆ ให้เลือกอีกเพียบ ราคาอาหาร 220-950 บาท++

มาต่อด้วยเครื่องดื่มกันบ้าง ด้วยคอนเซ็ปต์ของร้านที่เป็นแนวสปอร์ตบาร์แอนด์เอนเตอร์เทนเมนต์ ที่นี่จึงมีเครื่องดื่มหลากหลายชนิดแบบจัดเต็ม ทั้งเบียร์สดและดราฟต์เบียร์ชื่อดังจากแถบยุโรป รวมทั้งซิกเนเจอร์ค็อกเทลแก้วเด่นๆ ของร้านที่สีสันและหน้าตาดูน่าลิ้มลอง

นั่งกินดื่มชิลๆ พร้อมทั้งเชียร์กีฬาไปด้วยที่  ‘ฮูเตอร์ส’

 

“บลู ฮาวาย” แก้วสีฟ้าใส มีส่วนผสมของน้ำมะนาว น้ำเชื่อม บลูคูราเซา และลิเคียวร์ ดีกรีเบาๆ ดื่มง่าย แก้วต่อมา “พิงก์ แพสชั่น” ดูจากชื่อและสีสันแล้วรู้สึกว่าจะเหมาะกับคุณสาวๆ มีส่วนผสมของน้ำสับปะรด น้ำเชื่อม และลิเคียวร์ อีกแก้วคือ “ฮูเตอร์ส มาการิต้า” แก้วสีเหลืองใส มีส่วนผสมของแมงโก้ไซรัป เตกีล่า ลิเคียวร์ น้ำมะนาว และน้ำส้มคั้น ดีกรีกลางๆ ดื่มได้ทั้งชายและหญิง

แหม ถ้าได้มานั่งชิลๆ พร้อมฟังวงไลฟ์แบนด์เล่นดนตรีสดไปด้วย น่าจะได้บรรยากาศยามค่ำคืนที่รู้สึกอินมากๆ ใครที่ชอบเพลงแนวดีเจเปิดแผ่นที่นี่ก็มีเช่นกัน ถ้าอยากสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ด้วยการแฮงเอาต์รับลมเย็นๆ ชมวิวทะเลอ่าวไทย พร้อมชิมอาหารและเครื่องดื่มชิลๆ ไปด้วย แนะนำที่นี่เลย

นั่งกินดื่มชิลๆ พร้อมทั้งเชียร์กีฬาไปด้วยที่  ‘ฮูเตอร์ส’

 

ฮูเตอร์ส สาขาพัทยา อยู่บนถนนเลียบชายหาดพัทยา-จอมเทียน (พัทยากลาง) ติดกับพัทยาซอย 13 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-01.00 น. โทร. 038-415-318