posttoday

ทุ่ม 150 ล้าน!ดึง โนเล่-นาดาล ดวลแมตช์พิเศษ

02 กันยายน 2558

เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ ทรู คอร์ปอเรชั่น ทุ่ม 150 ล้านบาท ดึง โจโควิล และ นาดาล ดวลแมตช์พิเศษสร้างความเชื่อประเทศไทย

เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ ทรู คอร์ปอเรชั่น ทุ่ม 150 ล้านบาท ดึง โจโควิล และ นาดาล ดวลแมตช์พิเศษสร้างความเชื่อประเทศไทย

เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ ทรู คอร์ปอเรชั่น เตรียมเปิดประสบการณ์ใหม่ระดับโลกให้แฟนกีฬาชาวไทย ด้วยการทุ่มงบประมาณ 150 ล้านบาท จัดการแข่งขันแมตช์พิเศษ "แบ็ค ทู ไทยแลนด์ ราฟาเอล นาดาล พบ โนวัก โจโควิช พรีเซนท์เท็ด บาย เครือเจริญโภคภัณฑ์ และทรู คอร์ปอเรชัน วันที่ 2 ต.ค. นี้ ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ความจุ 6,500 ที่นั่ง

สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ และประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์คณะกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขันเทนนิสแมตช์พิเศษ เปิดเผยว่า การแข่งขันเทนนิสแมตช์พิเศษ "แบ็ค ทู ไทยแลนด์ ราฟาเอล นาดาล พบ โนวัก โจโควิช พรีเซนท์เท็ด บาย เครือเจริญโภคภัณฑ์ และทรู คอร์ปอเรชัน ครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด แบ็ค ทู ไทยแลนด์ หรือกลับมาประเทศไทยอีกครั้งของ 2 นักหวดระดับโลก ซึ่งที่ผ่านมาได้มีโอกาสมาเยือนเมืองไทย ในศึกเอทีพี ทัวร์ ไทยแลนด์ โอเพ่น มาแล้ว  แต่ยังไม่เคยคว้าแชมป์และไม่เคยเจอกันที่นี่ จึงถือโอกาสนี้มอบความสุขให้คนไทย และโชว์ศักยภาพในการจัดแข่งขันระดับโลก นอกจากนี้ ยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นและการลงทุนให้กับประเทศไทยอีกครั้ง

"นอกจากการแข่งขันในสนามแล้ว เบื้องต้นจะมีกิจกรรมประชาสัมพันธ์ที่ดีให้กับประเทศไทย และสร้างความเชื่อมั่นให้ทั่วโลก โดยเชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากแฟนๆ ในอาเซียนและเอเชียด้วย เพราะนี่เป็นแมตช์ยิ่งใหญ่ที่หาดูไม่ได้ง่ายๆ" สุวัจน์ กล่าว

ขณะที่ พีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา หัวหน้าสายงานการพาณิชย์ และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทรูวิชันส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า สตาร์นักหวดทั้ง 2 คน เพิ่งจะตอบรับเข้าร่วมแข่งขันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังใช้เวลาในการติดต่อนานกว่า 6 เดือน และนอกจากการแข่งขันในสนามที่น่าตื่นเต้นแล้ว จะมีการโชว์แสง สี เสียง เป็นพิเศษด้วย

ทั้งนี้ การแข่งขันจะใช้ระบบ 2 ใน 3 เซตเหมือนทัวร์นาเมนต์ปกติ  โดยจะเริ่มจำหน่ายบัตร วันที่ 4 ก.ย. ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ บัตรราคาสูงสุด 5,000 บาท และต่ำสุด 1,000 บาท

นอกจากนี้ ผู้จัดได้มีโครงการ "ซีพีสานฝัน ปันโอกาส" เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยจากโรงเรียนกีฬาในต่างจังหวัด พร้อมด้วยนักกีฬาเทนนิสวีลแชร์ทีมชาติไทย ได้สัมผัสบรรยากาศการชมและเชียร์แบบสดๆ ถึงขอบสนามในวันแข่งขันจริง และเข้าร่วมกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย