posttoday

"ซิโก้" คุมท่าเรือสัญญาใจ-รับค่าเหนื่อยสูงสุดโค้ชไทย

23 มิถุนายน 2560

"ซิโก้" เปิดตัวคุมทัพท่าเรือด้วยสัญญาใจ พร้อมรับค่าเหนื่อยมากที่สุดในบรรดาโค้ชไทย

"ซิโก้" เปิดตัวคุมทัพท่าเรือด้วยสัญญาใจ พร้อมรับค่าเหนื่อยมากที่สุดในบรรดาโค้ชไทย

นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี แถลงข่าวเปิดตัว "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย นั่งแท่นเฮดโค้ชคนใหม่ของทีม ที่สนามแพท สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา

"เราพยายามทาบทามซิโก้มานานก่อนจะได้ข้อสรุปเมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ส่วนเรื่องสัญญาการคุมทีมนั้นเป็นสัญญาใจของทั้ง 2 ฝ่าย เราอยากให้ซิโก้คุมทีมให้นานที่สุดในช่วงที่เรายังมีสัญญาเอ็มโอยูกับการท่าเรือ โดยตอนนี้สัญญาเหลือ 2 ปีครึ่งและจะมีการเจรจาขยายเพิ่มเติม ขณะที่ค่าเหนื่อยนั้นไม่น้อยหน้ากับช่วงที่ซิโก้คุมทีมชาติแน่นอน" มาดามแป้ง กล่าว

ทั้งนี้ "ซิโก้" ได้พาทีมงานสตาฟฟ์คู่ใจอย่าง ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ และ วรชัย สุรินทร์ศิริรัฐ พร้อมด้วยทีมงานอีก 2 คน มาร่วมงานในถิ่นคลองเตยด้วย พร้อมคาดว่าเจ้าตัวจะรับค่าจ้างรวมทีมงานอยู่ที่ราวเดือนละ 1-1.5 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นโค้ชไทยที่มีค่าเหนื่อยแพงที่สุดในเวลานี้

ด้าน "ซิโก้" ตั้งเป้าพาทีมจบเลขตัวเดียว พร้อมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เพื่อคว้าตั๋วไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

"ที่ผ่านมามีหลายสโมสรรวมถึงทีมต่างชาติให้ความสนใจ ซึ่งต้องขอขอบคุณแต่ก็ได้ปฏิเสธไป เหตุผลที่เลือกการท่าเรือก็เพราะผมเริ่มต้นเป็นนักฟุตบอลที่สนามแห่งนี้สมัยที่มาคัดฝีเท้าร่วมทีมชาติไทย และที่นี่ยังมีแฟนบอลที่เหนียวแน่น ผมจะทำทีมให้แฟนบอลเชียร์สนุก นักเตะวิ่งสู้ฟัดสไตล์ เน้นเกมบุก ไม่เล่นอึดอัด และเล่นไม่หยาบคาย ส่วนเกมแรกกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด (25 มิ.ย.) เป็นศึกหนักแน่นอน ขอให้แฟนบอลมากันให้เต็มสนาม มากันให้สนามแตก ผมจะพยายามเก็บแต้มให้ได้" ซิโก้ กล่าว

 

 

 

">