posttoday

"นูรูล" ของัดจุดเด่นชนซามูไร

24 มีนาคม 2560

ตัวจี๊ดฉลามชล ของัดจุดเด่นมาใช้เต็มที่หากได้ลงสนามช่วยทัพช้างศึกดวลซามูไร

ตัวจี๊ดฉลามชล ของัดจุดเด่นมาใช้เต็มที่หากได้ลงสนามช่วยทัพช้างศึกดวลซามูไร

นูรูล ศรียานเก็ม ปีกตัวจี๊ดจากชลบุรี เอฟซี  ขอทำเต็มที่หากได้โอกาสลงสนามช่วยทีมชาติไทย ในเกมบุกเยือน ญี่ปุ่น ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย ที่สนามไซตามะ สเตเดี้ยม วันที่ 28 มี.ค.นี้

"แน่นอนว่าหากผมได้รับโอกาสลงสนาม ผมจะพยายามทำเต็มที่ที่สุด งัดจุดเด่นที่ตัวผมมีออกมาใช้ เกมนี้คงเป็นเกมที่ยาก เพราะทุกคนเองก็รู้จักญี่ปุ่นดี ว่าเขาเป็นทีมที่มีวินัยสูง และแท็คติกของเขาก็พร้อม แต่อย่างไรก็ตามเราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด" นูรูล กล่าว

แข้งวัย 25 ปี ยังยอมรับว่า ตกใจและดีใจที่ถูกเรียกตัวมาเสริมทัพ เพราะถือเป็นครั้งแรกที่มีชื่อเป็น 1 ใน 23 คนสุดท้าย ของทีมในรายการฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3

"ผมยอมรับว่าผมตกใจเหมือนกัน ที่ถูกเรียกไปติดทีมชาติ แต่ในความตกใจก็มีความดีใจเข้ามา ที่รู้สึกว่าผมได้ถูกเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของทีม สำหรับผมการได้ติดทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก มันเป็นความฝัน และนี่คือครั้งแรกที่ผมได้เป็น 1 ใน 23 คนของรายการนี้ ก่อนหน้านี้ที่ผมโดนตัดชื่อไป ผมไม่คิดอะไรมาก เพราะช่วงเวลาที่ผมได้ร่วมฝึกซ้อม หรือ ซึมซับบรรยากาศต่างๆในแคมป์ทีมชาติ มันถือเป็นประสบการณ์ที่ดี"

สำหรับ นูรูล ศรียานเก็ม จะเดินทางถึงประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 25 มีนาคม 2560 ในช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทยสองชั่วโมง

ภาพ FA THAILAND