posttoday

"เมสซีเจ" เนื้อหอมโดนสื่อรุม! ตื่นเต้นเจอหิมะครั้งแรก (คลิป)

09 มกราคม 2560

ชนาธิป เนื้อหอมสื่อท้องถิ่นรุมสัมภาษณ์ เผยตื่นเต้นได้สัมผัสหิมะเป็นครั้งแรก หลังเดินทางถึงประเทศญี่ปุ่น

ชนาธิป เนื้อหอมสื่อท้องถิ่นรุมสัมภาษณ์ เผยตื่นเต้นได้สัมผัสหิมะเป็นครั้งแรก หลังเดินทางถึงประเทศญี่ปุ่น

ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถูกสื่อท้องถิ่นรุมสัมภาษณ์ถึงการต้องเจอกับหิมะและอุณหูมิ 0 องศาฯ หลังเดินทางถึงประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมเซ็นสัญญายืมตัว 1 ปีครึ่ง กับ คอนซาโดเล ซัปโปโร น้องใหม่เจลีก ในวันที่ 10 ม.ค.นี้ ที่อุทยานหรรษาชิโรอิโคอิบิโตะ ตามเวลาไทย 16.00 น.

"ตื่นเต้นดี แต่ก็ไม่ได้หนาวมากเกินไป มีสื่อญี่ปุ่นเข้ามาถามถึงเรื่องสภาพอากาศว่ามีผลหรือไม่ และรู้สึกอย่างไรที่ได้มาเจอหิมะ ผมก็ตอบว่ารู้สึกตื่นเต้น ผมไม่เคยเจอ นี่เป็นครั้งแรก ส่วนตอนลงเครื่องบินมาแม้เครื่องจะสั่นแต่ก็เป็นเรื่องปกติ" เมสซีเจ เผย

สตาร์ทีมชาติไทย วัย 23 ปี ทิ้งท้ายว่า จากนี้จะพยายามรักษาสภาพร่างกายให้ฟิตสมบูรณ์ เพื่อกลับไปช่วยต้นสังกัด "กิเลนผยอง" ฟาดแข้งศึก แชร์ลิตี้ คัพ 2017 ปะทะ สุโขทัย เอฟซี วันที่ 22 ม.ค.นี้  ก่อนที่เจ้าตัวจะมีกำหนดลัดฟ้าไปร่วมทีมใหม่ช่วงเดือน ก.ค.

สำหรับการเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นครั้งนี้ "เมสซีเจ" ไปพร้อมกับ คุณพ่อก้องภพ, คุณแม่พรสวรรค์ และแฟนสาว “เมย์”พิชญ์นาฏ สาขากร โดยออกเดินทางจากประเทศไทย จากนั้นเปลี่ยนเครื่องที่นาโกยา เพื่อมุ่งต่อไปยังท่าอากาศยานฮอกไกโด และนั่งรถไปที่พักในซัปโปโร อีก 1 ชั่วโมงครึ่ง รวมแล้วใช้เวลาในการเดินทางมาถึงเมืองฮอกไกโดเกือบ 10 ชั่วโมงด้วยกัน