posttoday

"โค้ชแบน"มึนเชิ้ตดำเป่าค้านสายตา

25 กรกฎาคม 2559

"โค้ชแบน" พอใจลูกทีมชนะ แต่งงกับการตัดสินของกรรมการ

"โค้ชแบน" พอใจลูกทีมชนะ แต่งงกับการตัดสินของกรรมการ

"โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พอใจฟอร์มลูกทีมที่พลิกเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด3-2 แต่ติดใจการตัดสินของกรรมการ ฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนามเอสซีจี เมื่อ 24ก.ค.

"เป็นเกมที่สนุก ทุกคนลงไปหวังที่จะชนะและไม่อยากให้แฟนบอลผิดหวัง รวมถึงขยับขึ้นเป็นผู้นำให้ได้ ต้องขอชมผู้เล่นทุกคน ก่อนเกมเรารู้ว่า 3 กองหน้าเขาอันตราย จึงยังไม่เปิดเกมรุกร้อยเปอร์เซ็นต์ เมื่อโดนยิงนำก่อนก็ต้องเปิดเกมรุก และเราก็ทำสำเร็จ ขอมอบชัยชนะครั้งนี้ให้แฟนบอลเมืองทองฯ"กุนซือวัย 44ปี กล่าว"

นอกจากนี้ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไทย เผยไม่เข้าใจการตัดสินของ กรรมการที่เป่าให้จุดโทษแก่บุรีรัมย์ช่วงท้ายเกม

"ช่วงแรกผู้ตัดสินทำได้ดี แต่หลังจากเรานำ 3-1 การทำหน้าที่ก็อาจผิดเพี้ยน ลูกจุดโทษที่เสีย ตามมุมของเราก็ไม่ควร ถ้าเกมนี้ผลออกมาเสมอก็คงจะผิดหวัง แต่เราสามารถเอาชนะมาได้ก็ลืมเรื่องจุดโทษนั้นไป ส่วนเกมหน้ากับ ชลบุรี เอฟซี มองว่าเขายังเป็นทีมระดับเดียวกัน ถือเป็นงานยาก แต่ยังเชื่อว่าเด็กยังมีความมั่นใจ"

ขณะที่ อัฟชิน ก็อตบิ  กุนซือบุรีรัมย์ ยอมรับความพ่ายแพ้ แต่มองโลกในแง่ดียังมีโอกาสลุ้นแชมป์

"เราเล่นไม่ได้ตามแผนที่วสางไว้ กองเชียร์คู่แข่งเสียงดังมาก ทั้งสองทีมเล่นกันได้อย่างมีคุณภาพ จริงๆแล้วเราน่าจะมีแต้มกลับออกไป เพราะมีโอกาสหลายครั้ง ยังมีอีก10เกม เรายังมีโอกาสลุ้นแชมป์ ผมไม่สนใจว่าจะโดนปลดหรือไม่หากไม่ได้แชมป์ ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในแต่ละนัด"กุนซือชาวอิหร่าน กล่าว