posttoday

ฮือฮากิเลนเซ็นเด็ก9ขวบ

29 เมษายน 2559

"กิเลนผยอง"สร้างความฮือฮาเซ็นสัญญาจองตัว "เมสซี่น้อย" แห่งเมืองหอยใหญ่ สุราษฎร์ธานี

"กิเลนผยอง"สร้างความฮือฮาเซ็นสัญญาจองตัว "เมสซี่น้อย" แห่งเมืองหอยใหญ่ สุราษฎร์ธานี
 
สโมสร"กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้สร้างความฮือฮาแก่วงการลูกหนังอีกครั้ง เมื่อบรรลุข้อตกลงทำการเซ็นสัญญาจองตัว"น้องมาร์วิน"ดช.จรณินทร์ พรหมชัยศรี นักเตะ 9 ขวบ กับทางพ่อและแม่ของเด็ก

สำหรับการเซ็นสัญญาจองตัวกับพ่อแม่ของ ดช.จรณินทร์ พรหมชัยศรี ในครั้งนี้ ทางสโมสรไม่ต้องจ่ายเงินให้กับทางครอบครัวนักเตะแต่อย่างใด โดย ดช.จรณินทร์ จะได้รับโอกาสขึ้นไปร่วมฝึกซ้อมกับทางสโมสรเอสซีจี เมืองทอง เพื่อซึมซับบรรยากาศของสโมสรเป็นครั้งคราว และเมื่ออายุถึงเกณฑ์ที่สามารถเซ็นสัญญาเป็นนักเยาวชนของสโมสรและเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพได้เต็มตัวแล้ว ทางสโมสรเมืองทองจะมีการพิจารณาในการเซ็นสัญญากับดช.จรณินทร์ก่อนใคร
 
"ผมรู้สึกเหลื่อเชื่อมากๆ ไม่คิดว่าทางทีมเอสซีจี เมืองทอง สนใจจะเซ็นสัญญากับลูกชายจริงๆ ก็คงแล้วแต่ทางทีมจะเอาไปดูแลปลุกปั้นให้เก่งขึ้นอย่างไร ผมพร้อมสนับสนุนลูกชายอย่างเต็มที่" กฤตนู พรหมชัยศรี พ่อของน้องมาร์วิน กล่าว

ขณะที่ "น้องมาร์วิน" ดช.จรณินทร์ พรหมชัยศรี ยอมรับ ดีใจที่ได้เซ็นสัญญากับ เอสซีจี เมืองทองฯ
 
"ผมเรียนอยู่โรงเรียนพุทธยาศรม รู้สึกตื่นเต้นดีใจมากกับการเซ็นสัญญากับทีมเมืองทองในครั้งนี้  ผมชื่นชอบทีมกิเลนผยองเป็นทุนเดิมอยู่แล้วตั้งแต่โค้ชอัจฉริยะพาไปเยี่ยมชมสโมสร และดูเกมที่เมืองทองพบกับบีอีซี เทโรเมื่อปีที่แล้ว นอกจากเชียร์เมืองทองแล้ว ผมยังมีบาร์เซโลน่าเป็นทีมโปรดอีกทีมหนึ่งด้วย ยามว่างผมชอบดูคลิปการเล่นของนักเตะระดับโลก และระดับตำนานทุกคน เพื่อเอามาฝึกฝน ผมอยากเก่งเหมือนนักเตะเหล่านั้น"นักฟุตบอลวัย 9 ขวบ กล่าว