posttoday

หนุ่มวิจารณ์ใช้แม็กนาโน ไม่นานรถกระตุก-เครื่องเหม็นไหม้-เสียงดัง

21 กันยายน 2560

หนุ่มโพสต์คลิปวิจารณ์หลังใช้แม็กนาโนไม่ถึงเดือน รถมีอาการกระตุก-เครื่องยนต์เหม็นไหม้-เสียงดัง

หนุ่มโพสต์คลิปวิจารณ์หลังใช้แม็กนาโนไม่ถึงเดือน รถมีอาการกระตุก-เครื่องยนต์เหม็นไหม้-เสียงดัง

เมื่อวันที่ 20 ก.ย. ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Tristan Minchai” ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอระหว่างที่กำลังเปลี่ยนถ่ายน้ำมันครื่อง พร้อมข้อความบอกเล่าเรื่องราวที่ตนได้ใช้ผลิตภัณฑ์แม็กนาโนไม่ถึงเดือน แต่หลังจากนั้นรถจักรยานยนต์กลับมีอาการที่ผิดปกติไป เช่น เครื่องร้อนและเสียงดังมากเมื่อขับได้เพียง 3 กิโลเมตร หรือบางครั้งมีกลิ่นเหม็นไหม้ด้วย

“วันนี้เอารถไปถ่ายน้ำมันเครื่องมา จากที่ผมเป็นผู้บริโภคคนนึงที่ใช้แม็กนาโนโดยเห็นจากโฆษณา ผมเติมก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่อง ผมเติมและใช้มาได้ประมาณเกือบเดือน เมื่อคืนรถกระตุกมากตอนขับขึ้นทางต่างระดับเพื่อมาทำงาน และได้กลิ่นไหม้ออกมาจากตัวเครื่องยนต์ จนต้องจอดดูสภาพ ซึ่งรู้สึกได้ว่าเครื่องร้อนมากๆ ผมเลยต้องขับแบบช้าๆ ในตอนนั้น เครื่องยนต์มีเสียงดังมาก ปกติจะไม่เคยได้ยินเสียงเครื่องยนต์ขนาดนี้มาก่อน

จนเที่ยงวันนี้ ได้เอาไปที่ร้านซ่อมรถเพื่อถ่ายน้ำมันเครื่องออก ผลที่ออกมา น้ำมันสีดำและหนืดมาก และมีตะกอนสีดำเล็กๆ ตกตะกอนยุข้างล่างถาดน้ำมันเครื่อง คงพิจารณาได้แล้วนะคับ ว่าผลที่ออกมาเป็นอย่างไร ใครอยากได้ไปใช้ต่อ บอกผมได้นะคับ ผมจะยกให้เลย เหลืออีกครึ่งขวดเล็ก ว่าจะเอาไปใส่กับประตูหน้าบ้าน มันฝึดๆ 5555” เจ้าของโพสต์ ระบุ

หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ไปในหลากหลายแง่มุม