posttoday

หนุ่มเจอลุงนอนข้างถนนนึกว่าเกิดอุบัติเหตุ ที่แท้เมาไม่ขับหลับข้างรถ

09 สิงหาคม 2560

หนุ่มขับรถพบลุงนอนอยู่ริมถนนพร้อมรถจักรยานยนต์นึกว่าเกิดอุบัติเหตุจึงจอดลงไปดู ที่แท้ลุงเมาไม่ขับ จึงแจ้งกู้ภัยให้มารับไปส่ง

หนุ่มขับรถพบลุงนอนอยู่ริมถนนพร้อมรถจักรยานยนต์นึกว่าเกิดอุบัติเหตุจึงจอดลงไปดู ที่แท้ลุงเมาไม่ขับ จึงแจ้งกู้ภัยให้มารับไปส่ง

เป็นอีกหนึ่งภาพที่ถูกโลกออนไลน์ร่วมกดไลค์กดแชร์ สำหรับภาพที่โพสต์โดยสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ "Suwit Salabsee" ที่ระบุว่าระหว่างที่ขับรถผ่านบริเวณ ซอย9สาย13นิคมพัฒนา จ.ระยอง ก็พบกับลุงคนหนึ่ง นอนอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมถนน ด้วยความสงสัยจึงเข้าไปสอบถาม และพบว่าลุงอยู่ในอาการเมาสุรา สมาชิกเฟซบุ๊กรายนี้จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพื่อมาช่วยพาลุงกลับที่พักต่อไป

"เมาไม่ขับ ยอมใจลุงเลย ผมขับผ่านไปเเล้วเห็นนอนอยู่ข้างรถเลยถอยหลังมาดู สงสัยว่าลุงจะเป็นอะไร สรุปลุงเมา เรียกก็ตอบผม อืม..อืม. อืม.. งั้นผมไปก่อนเเล้วกันครับไม่รบกวนลุงเเล้ว ฝันดีคับลุง พิกัด ซอย9สาย13นิคมพัฒนา จ.ระยอง เเจ้งกู้ภัยเเล้วให้มาเอาลุงไปหาที่นอนใหม่"เจ้าของภาพระบุ

ขณะที่ผู้คนบางส่วนแสดงความเห็นว่า เป็นโชคดีของลุงที่มีคนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้พาไปส่งบ้าน เพราะหากปล่อยให้นอนอยู่อย่างนั้นลุงก็อาจจะได้รับอันตรายจากอุบัติเหตุ หรือถูกมิจฉาชีพมาปล้นทรัพย์ได้ 

ที่มา https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=263750407474547&id=100015187685264