posttoday

โต้เดือด! แท็กซี่-ผู้โดยสาร เหตุไม่ยอมฝ่ารถติดข้ามไปส่งฝั่งยูเนี่ยนมอลล์

09 สิงหาคม 2560

สังคมออนไลน์แห่แชร์คลิปเหตุการณ์โต้เถียงระหว่างคนขับรถแท็กซี่กับผู้โดยสาร จากเหตุไม่ยอมฝ่ารถติดข้ามฝั่งไปส่งยูเนี่ยนมอลล์

สังคมออนไลน์แห่แชร์คลิปเหตุการณ์โต้เถียงระหว่างคนขับรถแท็กซี่กับผู้โดยสาร จากเหตุไม่ยอมฝ่ารถติดข้ามฝั่งไปส่งยูเนี่ยนมอลล์

เมื่อวันที่ 9 ส.ค. สังคมออนไลน์เผยแพร่คลิปวิดีโอจากเพจเฟซบุ๊ก “YouLike (คลิปเด็ด)” เป็นภาพเหตุการณ์การโต้เถียงกัน ภายในรถแท็กซี่ระหว่างคนขับและผู้โดยสาร โดยเนื้อหาการโต้เถียง ผู้โดยสารอ้างว่า ได้เรียกรถแท็กซี่คันดังกล่าวเพื่อจะไปส่งที่ห้างยูเนี่ยนมอลล์ แต่เมื่อรถมาถึงบริเวณใต้สะพานลอยคนข้าม บริเวณข้างห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว (ฝั่งตรงข้ามห้างยูเนี่ยนมอลล์) บริเวณนั้นมีการจราจรหนาแน่นมาก คนขับรถแท็กซี่ จึงขอให้ผู้โดยสารลงจากรถ โดยอ้างว่าจะรีบไปส่งรถแถวถนนเพชรเกษม และยินดีไม่เก็บค่าโดยสาร แต่ทางฝั่งผู้โดยสารไม่ยอมลง และอ้างว่าเพื่อนอีกคนขาเจ็บ ทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายโต้เถียงกันอย่างดุเดือด จนสุดท้ายคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าว ก็ยอมขับไปส่งผู้โดยสารหญิงทั้งคู่

“ปัญหาของ แท็กซี่ กับ ผู้โดยสาร อีกแล้ว คือจะเป็นไปได้ไหมว่า ถ้าเวลาแท็กซี่ จะส่งรถอะ ปิดไฟว่างไปเลย จะได้ไม่มีปัญหา คนก็ไม่โบก คุณก็ไม่ต้องจอด จะทำได้ไหม” เพจดังกล่าว ระบุ

หลังคลิปวิดีโอดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นตำหนิการกระทำของทั้ง 2 ฝ่าย ส่วนหนึ่งมองว่าคนขับไม่ควรให้ผู้โดยสารลงกลางทาง แต่อีกฝ่ายมองว่า ผู้โดยสารบางครั้งควรเห็นใจ คนขับรถแท็กซี่บ้าง เพราะจุดเกิดเหตุแถวนั้น อยู่ฝั่งตรงข้ามห้างยูเนี่ยนมอลล์ สามารถเดินข้ามสะพานลอยไปก็ถึงแล้ว หากรถติดมาก ควรเห็นใจคนขับบ้าง