posttoday

อุกอาจ! คนร้ายไล่ฟัน-ถีบนักเรียนริมถนนแบบไม่ยั้ง

01 สิงหาคม 2560

สังคมออนไลน์เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุม 2 คนร้าย ที่พยายามทำร่างร่างกายเด็กนักเรียน

สังคมออนไลน์เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุม 2 คนร้าย ที่พยายามทำร่างร่างกายเด็กนักเรียน

เมื่อวันที่ 1 ส.ค.  สังคมออนไลน์เผยแพร่คลิปวิดีโอจากเพจเฟซบุ๊ก “Social Hunter” อ้างว่าเกิดขึ้นท้องที่ของสถานีตำรวจนครบาลพระโขนง เป็นเหตุการณ์ที่รถจักรยานยนต์ซึ่งมีเด็กนักเรียน 2 คน ขับมา แต่ระหว่างนั้นถูกรถจักรยานยนต์อีกคันขับมาประกบด้านข้างและพยายามใช้มีดยาวฟัน ทำให้รถมอไซค์เด็กนักเรียนล้มลง แต่วินาทีนั้นเด็กคนที่นั่งซ้อนท้ายวิ่งหนีไม่ทัน จึงถูกชายที่ถือมีดยาวเข้ามาฟันแขน ก่อนทำร้ายร่างกายแบบไม่ยั้ง และก็ไปทุบตีรถของเด็กนักเรียนซ้ำอีกครั้ง

“เหตุเกิดเมื่อเช้านี้ บนท้องที่ สน.พระโขนง ใครมีข้อมูล หลังไมค์ด่วน ต้องการป้ายทะเบียนไอ้คนขับมอไซด์คันที่จอดรอไอ้คนตี” เพจดังกล่าว ระบุ

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นอดีตนักศึกษาย่านบางจาก อายุ 19 ปี ที่ลาออกจากสถานศึกษาไปแล้วประมาณ 6 เดือน ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าเป็นเรื่องระหว่างสถาบันหรือเกิดจากการเขม่นซึ่งกันและกัน แต่ถึงอย่างไรตอนนี้กำลังเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี 

หลังคลิปวิดีโอดังกล่าวเผยแพร่ออกไปมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นตำหนิชาย 2 คน ที่พยายามทำร้ายเด็กนักเรียน และเรียกร้องให้ตำรวจติดตามจับกุมทั้งคู่มาดำเนินคดีโดยเร็ว