posttoday

คลิปหนุ่มใจร้อนถีบจักรยานยนต์คู่กรณีคว่ำริมถนน

01 ตุลาคม 2559

โลกออนไลน์เเชร์คลิปสุดหวาดเสียว หนุ่มใจร้อนขับรถจยย.ฝ่าไฟแดงถีบจักรยานยนต์ของคู่กรณีอีกฝ่ายล้มคว่ำริมถนน

โลกออนไลน์เเชร์คลิปสุดหวาดเสียว หนุ่มใจร้อนขับรถจยย.ฝ่าไฟแดงถีบจักรยานยนต์ของคู่กรณีอีกฝ่ายล้มคว่ำริมถนน

เมื่อวันที่ 1 ต.ค. สมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ "ตอนประถมชื่อไอซ์ พอขึ้นมหาลัยชื่อนานา ถ้าคิดว่าชื่อไม่ฮาอย่าแอด" เผยเเพร่คลิปวิดีโอขนาดความยาว 1.22 นาที เผยให้เห็นเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายบนท้องถนน เมื่อผู้ขับขี่จักรยานยนต์รายหนึ่งถีบเข้าไปที่รถจักรยานยนต์คู่กรณีที่ซ้อนกันมา 2 คน ล้มคว่ำได้รับบาดเจ็บ กลายเป็นภาพน่าหวาดเสียวอย่างยิ่ง และเรียกร้องให้สมาชิกเฟซบุ๊กช่วยติดตามหารถจักรยานยนต์คู่กรณี บุคคลใดที่พบแล้วช่วยแจ้งเบาะแสจนสามารถติดตามมา ดำเนินจะมีรางวัลให้3000บาท 

สมาชิกเฟซบุ๊กรายนี้ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังพอสังเขปว่า คู่กรณีได้ขับรถจักรยานยนต์ฝ่าไฟแดงมาจะชนก่อน รถคันที่ล้มตามที่ปรากฏในคลิปได้สบถด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายแล้วคู่กรณีได้ติดตามมาและมีการจอดเถียงกัน จากนั้นคู่กรณีได้ถีบรถจนล้ม เจ้าของเฟซบุ๊กจึงตั้งคำถามว่าคู่กรณีจำเป็นต้องทำขนาดนี้หรือไม่ และขอเรียกร้องให้ช่วยติดตามหาคู่กรณีมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยเเพร่ออกไป สังคมออนไลน์พากันวิพากษ์วิจารณ์พร้อมกับเเชร์คลิปต่อกันเป็นไปจำนวนมากและพากันเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามหาตัวคู่กรณีมาสอบถามเรื่องที่เป็นข้อเท็จจริงทั้งหมดเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

ที่มา https://www.facebook.com/nana.logy.5/posts/1314471211938878