posttoday

"เอมี่"ร่ำไห้ ตร.คุมฝากขังโดนข้อหาหนัก ยันแค่เสพ

21 กันยายน 2560

ตำรวจสน.สายไหม คุมตัว "เอมี่" พร้อมแฟนหนุ่ม ขอศาลฝากขังโดนข้อหาค้ายา ค้านประกัน เจ้าตัวยันแค่เสพ

ตำรวจสน.สายไหม คุมตัว "เอมี่" พร้อมแฟนหนุ่ม ขอศาลฝากขังโดนข้อหาค้ายา ค้านประกัน เจ้าตัวยันแค่เสพ

เมื่อวันที่ 21 ก.ย. ตำรวจนครบาลสายไหม คุมตัว นายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ หรือ พล อายุ 40 ปี และ น.ส.อาเมเรีย จาคอป หรือ เอมี่ อายุ 28 ปี มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 และอดีตนางเอกชื่อดังจากละคร"ธิดาวานร" ผู้ต้องหาในคดี ร่วมกันเสพยาเสพติด และร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาอี,ยาไอซ์) เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายไปขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรีฝากขัง

โดยขณะที่ถูกตำรวจควบคุมตัวขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหา น.ส.อาเมเรีย ได้สวมหมวก ก้มหน้าร้องไห้มีท่าทีเหนื่อยล้า พร้อมระบุว่า ตนเองเป็นเพียงคนเสพเท่านั้น ส่วนยาเสพติดเป็นของหนุ่ม คนสนิท รวมทั้งขอโทษครอบครัวและแฟนคลับที่ทำให้เสียใจ ก่อนที่นายฮันนาส จาคอป บิดา จะเดินเข้าไปหา บุตรสาว พร้อมกล่าวว่าไม่ต้องพูดอะไร และขอร้องสื่อมวลชนที่อยู่ระหว่างการบันทึกภาพ

ขณะที่ นายปุณยวัจน์ ที่ใช้เสื้อคลุมปิดบังใบหน้า ปฏิเสธที่จะตอบคำถามเรื่องความสัมพันธ์กับดาราสาวรวมถึงผู้ครอบครองยาเสพติดของกลาง โดยระบุเพียงว่า ขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ทั้งนี้เมื่อนายปุณยวัจน์ เดินขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหา น.ส.อาเมเรียได้ร่ำไห้ออกมาโดยมีนายปุณยวัจน์คอยโอบกอดปลอบใจอยู่ข้างๆ

ด้าน พ.ต.อ.ธนกรณฑ์ ก้อนแก้ว ผกก.สน.สายไหม กล่าวว่า ในชั้นพนักงานสอบสวนตำรวจคัดค้านการประกันตัว ส่วนบันทึกการจับกุมได้สอบปากคำผู้ต้องหาประกอบสำนวนเสร็จสิ้นแล้ว โดยจากสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหายืนยันว่าเป็นเพียงผู้เสพไม่ใช่ผู้จำหน่าย แต่ตำรวจมีพยานหลักฐานชัดเจนที่จะสามารถเอาผิดได้

ภาพ newsplus