posttoday

หนุ่มร้อง 1 ปีคดีไม่คืบ หลังถูกทำร้าย-ปล้นทรัพย์ เกือบตาย

13 มีนาคม 2560

สุวิชัย บัวงาม หนุ่มโชคร้ายถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายบาดเจ็บสาหัส ร้องเรียนคดีความไม่คืบหน้า ตำรวจยังจับกุมคนร้ายไม่ได้

สุวิชัย บัวงาม หนุ่มโชคร้ายถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายบาดเจ็บสาหัส ร้องเรียนคดีความไม่คืบหน้า ตำรวจยังจับกุมคนร้ายไม่ได้

เมื่อวันที่ 12 มี.ค. นายสุวิชัย บัวงาม อายุ 23 ปี อดีตนักศึกษามหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ร้องเรียนกับโพสต์ทูเดย์ว่า คดีความที่ตนเองเเจ้งไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อปีก่อน หลังถูกรุมทำร้าย ใช้อาวุธมีดฟันและแทง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ศรีษะเเตกเย็บ 187 เข็ม กะโหลกศรีษะร้าว เเละมีบาดเเผลตามส่วนต่างๆ ของร่างกายหลายจุด ทำให้ต้องพักรักษาตัวนานหลายเดือนนั้น ถึงวันนี้ครบรอบ 1 ปีเเล้วเเต่คดีความไม่คืบหน้า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้

นายสุวิชัย กล่าวว่า ไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทั้งสิ้น เมื่อไปสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับคำตอบเพียงว่า ตำรวจเจ้าของสำนวนในคดีความนี้ ถูกย้ายไปประจำที่อื่นเเล้ว ซึ่งตนก็รู้สึกผิดหวังเเละไม่รู้จะติดตามอย่างต่อไป

"ผมรู้สึกเเย่ครับ สิ่งที่ได้รับมันรุนเเรงมาก เเละทำเอาผมเกือบเอาชีวิตไม่รอด เเต่เจ้าหน้าที่กลับไม่สามารถหาตัวคนร้ายได้" หนุ่มโชคร้ายระบุ

ทั้งนี้คดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มี.ค. 2559 เวลา 03.00 น. ขณะที่นายสุวิชัย  ขับจักรยานยนต์กลับบ้าน บริเวณเลียบคลองประปา ตำบลบางคูรัต อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ได้ถูกแก็งวัยรุ่นประมาณ 7 คน สวมหมวกไหมพรม เร่งเครื่องจักรยานยนต์เข้ามาประกบ ใช้อาวุธมีด รุมทำร้าย ถูกมีดฟันและแทง ได้รับบาดเจ็บสาหัส กะโหลกศรีษะร้าว และมีแผลจากการถูกมีดฟันบริเวณศีรษะ ต้องเย็บกว่า 187 เข็ม มีแผลจากการถูกมีดแทงที่ช่องท้อง อีกทั้งยังถูกฟันเข้าที่ดวงตาขวาด้วย โดยคนร้ายได้ชิงเอาโทรศัพท์มือถือ นาฬิกา และกระเป๋าสตางค์ไป

หมายเหตุ- อ่านข่าวเก่าเมื่อปีก่อนตามลิ้งนี้
http://www.posttoday.com/crime/421287