posttoday

เอสพีซีจีมอบเสื้อทีมให้นักวอลเลย์บอลหญิงชัยนาท

07 มีนาคม 2560

เอสพีซีจีมอบเสื้อทีมให้นักวอลเลย์บอลหญิงจังหวัดชัยนาท เพื่อใช้ในการฝึกซ้อมและแข่งขัน หนุนให้เยาวชนหันมาเล่นกีฬาสร้างชื่อเสียงให้จังหวัด

เอสพีซีจีมอบเสื้อทีมให้นักวอลเลย์บอลหญิงจังหวัดชัยนาท  เพื่อใช้ในการฝึกซ้อมและแข่งขัน หนุนให้เยาวชนหันมาเล่นกีฬาสร้างชื่อเสียงให้จังหวัด
 
เมื่อวันที่ 7 มี.ค.  ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ ประธานกรรมการ และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสพีซีจี หรือ SPCG  ร่วมมอบเสื้อทีมวอลเลย์บอลจังหวัดชัยนาท ให้กับน.ส.เฉิดฉัน จันทร์งาม ผู้อำนวยการโรงเรียนอุลิตไพบูลย์อุปถัมภ์ เพื่อใช้เป็นเสื้อทีมในการแข่งขัน โดยมี อาจารย์ผู้ฝึกสอนและนักกีฬาวอลเล่ย์บอลหญิง ร่วมรับมอบ และมีนายสุทธิพงษ์  จุลเจริญ รองปลัดกระทรวงมหาดไทย ร่วมเป็นสักขีพยาน  ที่บริษัท SPCG สำนักงานใหญ่ ซอยทองหล่อ
 
ดร.วันดี กล่าวว่า วอลเลย์บอลถือเป็นกีฬาที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากไม่แพ้กีฬาฟุตบอล นักเวลเวลย์บอลทีมของจังหวัดชัยนาท ถือเป็นดาวรุ่งที่มากด้วยฝีมือ ในอนาคตเชื่อว่า จะสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดชัยนาทได้เป็นอย่างดี การเข้ามาสนับสนุนของบริษัทเอสพีซีจีในครั้งนี้ จึงถือเป็นการให้กำลังใจนักกีฬา ให้มีความมุ่งมั่นที่จะฝึกซ้อมเพื่อชัยชนะในการแข่งขัน  นำชื่อเสียงมาให้จังหวัด  โดยทางบริษัทเอสพีซีจีต้องการเห็นเยาวชนของชาติ หันมาให้ความสนใจในด้านกีฬา  มากกว่าไปหมกมุ่นในสิ่งเสพติด อย่างไรก็ตามบริษัท พร้อมให้การสนับสนุนต่อไป