posttoday

ปิดถนน 8 สายหลักรอบพระบรมมหาราชวัง

22 ตุลาคม 2559

ตำรวจ ปิดการจราจร 8 ถนนสายหลักบริเวณพระบรมมหาราชวัง-สนามหลวง แนะประชาชนเดินทางด้วยรถสาธารณะ

ตำรวจ ปิดการจราจร 8 ถนนสายหลักบริเวณพระบรมมหาราชวัง-สนามหลวง แนะประชาชนเดินทางด้วยรถสาธารณะ

วันที่ 22 ตค. พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจจราจร กล่าวถึงแนวทางการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับประชาชนที่มาร่วมลงนามแสดงความอาลัยและถวายสักการะพระบรมศพ เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ ศาลาสหทัยสมาคมในพระบรมมหาราชวังว่า ขณะนี้ได้ปิดการจราจรใน 8 ถนนสายหลักบริเวณพระบรมมหาราชวัง และสนามหลวง พร้อมจัดเดินรถทางเดียว 3 สาย ได้แก่ ถนนพระจันทร์ มหาราช และท้ายวัง และในวันนี้ (22 ต.ค.) คาดว่าจะมีประชาชนมาเป็นจำนวนมากเพื่อมาร่วมจัดกิจกรรมรวมพลังร้องเพลง “สรรเสริญพระบารมี” อาจจำเป็นต้องปิดการจราจรเพิ่มเติม จึงขอความร่วมมือให้ใช้บริการขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ชัตเตอร์บัส หรือต่อเชื่อมการเดินทางโดยรถไฟฟ้าบีทีเอส เอ็มอาร์ที รถไฟ และเรือ

ทั้งนี้ หากมีความจำเป็นต้องนำรถมาสามารถนำไปจอดได้ในพื้นที่รอบนอกกรุงเทพมหานคร 9 จุด โดยทิศเหนือ จอดได้ที่อิมแพคเมืองทองธานี ฟิวเจอร์พารค์รังสิต ทิศใต้ จอดได้ที่พุทธมณฑล เซ็นทรัลศาลายา เซ็นทรัลพระราม 2 ทิศตะวันออกจอด จอดได้ที่เมกาบางนา และทิศตะวันตก จอดที่เซ็นทรัลเวสเกต นอกจากนี้สามารถนำรถมาจอดได้ที่สโมสรตำรวจ และแอร์พอร์ตลิงค์มักกะสัน โดยทุกจุดมีรถบริการรับส่งมายังท้องสนามหลวง ทั้งนี้หากประชาชนสงสัยสามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับเส้นทางได้ที่สายด่วน 1197 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ WWW.TRAFFICPOLICE.GO.TH

พล.ต.ต.จิรสันต์ กล่าวถึงมาตรการรักษาความปลอดภัย ได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ พร้อมบูรณาการกำลังจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแบ่งพื้นที่การดูแลเป็นโซน เพื่อให้ประชาชนได้รับความปลอดภัยสูงสุด

ปิดถนน 8 สายหลักรอบพระบรมมหาราชวัง

 

ภาพ @Borilux