posttoday

"หญิงไก่"โผล่กองปราบปัดแจ้งความเท็จ

01 กรกฎาคม 2559

หญิงไก่ เดินทางมาที่กองปราบปรามเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจหลังมีกระแสข่าวถูกออกหมายจับคดีแจ้งความเท็จ ยืนยันมีพยานหลักฐานปฏิเสธไม่รู้จักหมอหยอง

หญิงไก่ เดินทางมาที่กองปราบปรามเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจหลังมีกระแสข่าวถูกออกหมายจับคดีแจ้งความเท็จ ยืนยันมีพยานหลักฐาน ปฏิเสธไม่รู้จักหมอหยอง

 

นางไก่ หญิงสาววัย50-60 ปีที่อ้างตัวเป็นคุณหญิง อดีตนายจ้างของพ่อแม่น้องก้อย น.ส.ประภาวรรณ ใจกล้า ที่ตกเป็นข่าวดำเนินคดีลูกจ้างในฐานความผิดลักทรัพย์ ได้เดินทางมาพร้อม นายธนบดี เสประธานนท์ ทนายความ เข้าพบ พ.ต.ท.ณัฐปกรณ์ ปัญญาดี  สารวัตรสอบสวน กองกำกับการ 1 กองปราบปราม หลังถูกอดีตลูกจ้างร้องทุกข์กล่าวโทษว่าถูกกลั่นแกล้งจนถูกดำเนินคดีทั้งครอบครัว

นางไก่ กล่าวว่า มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อยืนยันและแสดงความบริสุทธิ์หลังจากมีกระแสข่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าตนนั้นกลั่นแกล้งอดีตลูกจ้าง จนเป็นเหตุให้ถูกดำเนินคดี พร้อมทั้งมีการระบุว่าทางพนักงานสอบสวนกองปราบปรามเตรียมออกหมายจับตนในข้อหาแจ้งความเท็จ ซึ่งตนยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่ได้ทำอะไรผิด และมาเพื่อแสดงตนว่าไม่ได้หลบหนีไปไหน พร้อมต่อสู้กับคดีความที่เกิดขึ้น ในส่วนของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเชื่อว่าน่าจะถูกอดีตลูกจ้างกลั่นแกล้งเช่นกัน แต่ขอไม่ระบุถึงสาเหตุดังกล่าวว่าเหตุใดถึงถูกกลั่นแกล้ง พร้อมขอความเห็นใจและให้ผู้สื่อข่าวลองนึกย้อนดูว่า อดีตลูกจ้างที่มีปัญหาทางคดีกับตนมาทำงานโดยใช้เวลาสั้นเพียง 10 วันเท่านั้น ในขณะที่ลูกจ้างที่อยู่กันมา 2-3 ปีขึ้นไปกลับไม่มีปัญหาใดๆ

นอกจากภาพวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นพยานหลักฐานที่ยืนยันว่าคู่กรณีมีการกระความผิดจริงแล้วนั้น ตนก็ยังมีหลักฐานอื่นๆแต่ไม่ขอเปิดเผยเกรงว่าจะเสียรูปคดี ทั้งนี้หลังเกิดเหตุได้รวบรวมมูลค่าความเสียหายของทรัพย์สินที่หายไปแล้ว แต่ในส่วนนี้ขอไม่เปิดเผย ยืนยันว่าไม่รู้สึกเครียด ไม่รู้สึกกังวลใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่วนกรณีที่คู่กรณีอ้างว่าในระหว่างที่ทำงานต้องหมอบคลานเข้าไปนั้น อดีตนายจ้างชี้แจงว่า ไม่เป็นความจริง ตรวจสอบได้กับลูกจ้างตนได้ทุกคน 
 
ทั้งนี้ นางไก่ปฏิเสธว่า ปัจจุบันไม่ได้ชื่อ มณตา วันทนีย์ หรือสุชาดา แต่ไม่ขอเปิดเผย
 
สำหรับกระแสข่าวว่า นางไก่ เกี่ยวพันกับคดีทุจริตเครื่องราชย์ นั้นเธอกล่าวว่า ไม่เคยรู้จักหรือพบเจอหน้าหมอหยองแต่อย่างใด เคยแต่พบเจอตามสื่อเท่านั้น รวมทั้งให้ไปตรวจสอบได้เลย ตนไม่เคยถูกดำเนินคดีใดๆมาก่อน   ทั้งนี้ยืนยันว่าจะไม่ดำเนินการแจ้งความดำเนินคดีใดๆกับผู้สื่อข่าวที่มาทำข่าวเกี่ยวข้องกับตน เนื่องจากผู้สื่อข่าวมีหน้าที่ค้นหาความจริงเพื่อตีแผ่ให้สังคมรับรู้ แต่ในส่วนบุคคลอื่นตนยังไม่ขอเปิดเผยขอปรึกษาทนายความก่อน ว่ามีบุคคลเข้าข่ายกระทำความผิดหรือไม่และสามารถแจ้งความกลับในประเด็นใดได้บ้าง รวมทั้งทนายสงกรานต์ด้วย  ทั้งนี้พร้อมกับขอเวลาอีก 3 วัน จะออกมาแถลงข่าว เพื่อคลายคำถามที่สังคมสงสัย ทั้งในเรื่องส่วนตัว และเรื่องคดีความ ยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง เป็นไปด้วยความถูกต้อง และมีหลักฐานพร้อมชี้แจง

 ภาพ http://www.tnamcot.com/content/503894