posttoday

กรมพัฒนาชุมชนดันสินค้าโอทอปขายห้างเซนทรัล

09 มีนาคม 2559

กรมการพัฒนาชุมชนขนสินค้าโอทอปดังขายในห้างเซ็นทรัล หวังโกยยอดขาย 100 ล้าน

กรมการพัฒนาชุมชนขนสินค้าโอทอปดังขายในห้างเซ็นทรัล หวังโกยยอดขาย 100 ล้าน
 
นายทวีป บุตรโพธิ์ รองอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน  เปิดเผยว่า ในปีนี้กรมการพัฒนาชุมชนมีนโยบายขยายช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์โอทอปให้มากยิ่งขึ้น เพื่อกระจายจุดขายให้เข้าถึงลูกค้า และเพิ่มรายได้ให้กับผู้ประกอบการ รวมถึงสั่งสมประสบการณ์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง กรมฯจุงกำหนดจัดงาน “OTOP TO THE TOWN” สินค้าเหนือระดับ ตอบรับทุกความต้องการทั้งสิ้น 5 ครั้ง โดยเฉพาะศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา โดยจะคัดสรรผลิตภัณฑ์โอทอปประเภทต่างๆ ให้สอดรับกับไลฟสไตล์ของกลุ่มลูกค้าในแต่ละสถานที่

ทั้งนี้ กรมการพัฒนาชุมชน ได้จัดงาน “OTOP TO THE TOWN” ไปแล้ว 2 ครั้ง  ซึ่งครั้งที่ 3 จัดบริเวณ ณ  ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา ระหว่างวันที่ 9 – 13 มี.ค. กรมฯได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ประเภทของใช้ ของตกแต่ง ของที่ระลึก ที่ได้มีการพัฒนาจากภูมิปัญญาดั้งเดิม ด้วยกรรมวิธีที่ประณีตบรรจง สวยงามเป็น เอกลักษณ์ของแต่ละชุมชน
 
นอกจากนั้น  ในวันที่ 16 – 20  มี.ค.จะจัดงาน  ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 เน้นผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องประดับ และครั้งสุดท้าย จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 10  เม.ย. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เน้นผลิตภัณฑ์ประเภทของตกแต่งบ้าน โดยตั้งเป้าการจัดงาน  “OTOP TO THE TOWN” 5 ครั้งจะมียอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทั้งสิ้น 100 ล้านบาท