posttoday

กทพ.ขยายช่องเก็บเงินบูรพาวิถีแนะเลี่ยงจราจร

13 ตุลาคม 2558

กทพ.ขยายช่องเก็บเงินค่าผ่านทางเพิ่มที่ด่านฯชลบุรี แจ้งเบี่ยงการจราจรเริ่ม14 ตุลาคมนี้

กทพ.ขยายช่องเก็บเงินค่าผ่านทางเพิ่มที่ด่านฯชลบุรี แจ้งเบี่ยงการจราจรเริ่ม14 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม โดย กิจการร่วมค้า เอเอสเอ-ไอเอสโอ ผู้รับจ้างโครงการก่อสร้างขยายช่องเก็บค่าผ่านทางพิเศษบูรพาวิถี (ด่านฯ ชลบุรี ด่านฯ บางปะกง ด่านฯ วงแหวนรอบนอก (บางแก้ว) จะดำเนินงานก่อสร้างงานขยายช่องเก็บค่าผ่านทางพิเศษของทางพิเศษบูรพาวิถีฝั่งขาออกบริเวณด่านฯ ชลบุรี จึงมีความจำเป็นจะต้องเบี่ยงการจราจรบริเวณดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม 2558 เวลา 9.00 น. ถึงวันที่ 24 เมษายน 2559 (ตลอด 24 ชั่วโมง) ระยะเวลา 194 วัน

ทั้งนี้ โครงการฯ มีการปรับลดขนาดความกว้างผิวจราจรจำนวน 3 ช่องทาง หลังด่านฯ ชลบุรี โดยมีการกั้นขอบเขตพื้นที่เพื่อก่อสร้างเป็นระยะทางประมาณ 150 เมตร และติดตั้งกำแพงกั้นขอบทาง (Concrete Barrier) เป็นการชั่วคราว พร้อมป้ายเตือนและไฟวับวาบ เพื่อให้สัญญาณแก่ผู้ใช้ทางทราบว่ามีการลดขนาดของไหล่ทางก่อนถึงและในบริเวณที่มีการก่อสร้าง 

กทพ. ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และขอความร่วมมือผู้ที่ใช้เส้นทางบริเวณดังกล่าว โปรดสังเกตป้ายเตือน สัญญาณไฟจราจรต่าง ๆ และปฏิบัติตามเครื่องหมายจราจรอย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการทางพิเศษ ซึ่งหากมีข้อร้องเรียนแจ้งเหตุหรือข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์กรุณาแจ้งได้ที่ เบอร์ติดต่อประสานงานโครงการฯ โทร 02-708-4338 หรือ ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ทางพิเศษ (EXAT Call Center) โทร 1543 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

**ภาพประกอบเนื้อหาข่าว**