posttoday

คอฟฟี่ เวิลด์ออกแบบร้านใหม่ในบรรยากาศคาเฟ่สไตล์เท่

18 ตุลาคม 2560

คอฟฟี่ เวิลด์ ออกแบบร้านใหม่ เน้นความหรูหราตามคอนเซ็ปท์ ลักชัวรี่ ลีฟวิ่ง รูม ในบรรยากาศคาเฟ่สไตล์เท่

คอฟฟี่ เวิลด์ ออกแบบร้านใหม่ เน้นความหรูหราตามคอนเซ็ปท์ ลักชัวรี่ ลีฟวิ่ง รูม ในบรรยากาศคาเฟ่สไตล์เท่

คอฟฟี่ เวิลด์ แบรนด์กาแฟระดับพรีเมี่ยม เผยโฉมร้านใหม่ล่าสุด ด้วยคอนเซ็ปท์ ‘ลอฟต์ คาเฟ่’ ร้านกาแฟสไตล์คาเฟ่ ดีไซน์เรียบ เท่ ในบรรยากาศโปร่งโล่งสบาย ที่พร้อมเสิร์ฟกาแฟรสเลิศและเครื่องดื่มนานาชนิด กับหลากเมนูอาหารและของหวานที่ถูกรังสรรค์ขึ้นใหม่ให้ได้ลิ้มลองความอร่อยอย่างจุใจ เพื่อทุกช่วงเวลาของคอฟฟี่เลิฟเวอร์ที่ ‘คอฟฟี่ เวิลด์ โกลด์’ (Coffee World Gold) สาขา สยามพารากอน ชั้น2

คอฟฟี่ เวิลด์ โกลด์ ได้รับการออกแบบให้แตกต่างไปจากร้านคอฟฟี่ เวิลด์แบบเดิมที่เน้นความหรูหราตามคอนเซ็ปท์ ลักชัวรี่ ลีฟวิ่ง รูม ที่คอกาแฟทุกคนคุ้นเคย มาสู่ดีไซน์ใหม่ในรูปแบบคาเฟ่ที่ให้ความรู้สึกเรียบ เท่ สไตล์ลอฟต์ นอกจากรูปลักษณ์และบรรยากาศของร้านคอฟฟี่ เวิลด์ โกลด์ ที่แตกต่างไปจากเดิม หัวใจสำคัญของร้านอย่างเครื่องดื่มและอาหารยังถูกปรับเปลี่ยนให้มีความหลากหลายและสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้น โดยนอกจากกาแฟรสชาติเข้มเข้นตามแบบฉบับของคอฟฟี่ เวิลด์ ที่ผ่านการชงด้วยความพิถีพิถันจากบาริสต้าที่ผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีแล้ว ยังมีเครื่องดื่มพิเศษที่ถูกรังสรรค์ขึ้น เพื่อเสิร์ฟความอร่อยที่สาขานี้เพียงสาขาเดียว อาทิ    อัฟโฟกาโต แฟรปเป้ นมสดปั่นผสมบัตเตอร์สก็อตรสชาติเข้มข้น ท็อปไอศกรีมวานิลลา โรยคุ้กกี้ครัมป์ และราดด้วยช็อตเอสเพรสโซ่เพิ่มความเข้มข้น สำหรับคอฟฟี่ เลิฟเวอร์ทุกคน สตรอเบอร์รี่  โซดา รสเปรี้ยวหวาน ที่จะเพิ่มความสดชื่นตลอดวัน เมนูอาหารและของหวานก็มีความแปลกใหม่แต่รับรองความอร่อยในทุกๆ เมนู จานซิกเนเจอร์ของร้าน ได้แก่ มัชรูม ครีม เครป แป้งเครปเนื้อบางสอดไส้เห็ดและแฮม ราดด้วยครีมซอสสูตรพิเศษ

ต่อด้วยของหวานอย่าง เครป เดอ ลา เครป แป้งเครปสอดไส้ สตรอเบอร์รี่สด บลูเบอร์รี่ ที่คลุกเคล้ากับราสเบอร์รี่ซอส และเพิ่มรสชาติให้นุ่มลิ้นด้วยวิปครีมต้นตำรับ และที่ขาดไม่ได้คือ เมนูขึ้นชื่อของคอฟฟี่ เวิลด์ อย่าง วาฟเฟิลที่ถูกดัดแปลงในรูปลักษณ์ใหม่ให้ง่ายต่อการรับประทาน แต่ยังคงไว้ซึ่งความอร่อยเหมือนเดิม เมเปิ้ล พราลีน วาฟเฟิล ป๊อปส์ วาฟเฟิลหนานุ่มสูตรลับเฉพาะที่ติดตรึงใจทุกคน มาพร้อมดิปให้เลือกอร่อยแบบคูณสาม ทั้ง เมเปิ้ล ช็อกโกแลต และสตรอเบอร์รี่

หากนึกถึงร้านนั่งจิบกาแฟคุณภาพที่เสิร์ฟพร้อมอาหารและของหวานแสนอร่อย ในบรรยากาศสบายๆ  คอฟฟี่ เวิลด์ โกลด์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คอกาแฟไม่ควรพลาด

ที่ตั้ง: ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 2 (โซนนอร์ท ฝั่งลานจอดรถ) วันและเวลาทำการ: ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.

โทรศัพท์: 02-610-7646