posttoday

กองทุนบัวหลวงประสบความสำเร็จกับการจัดงาน Bualuang Fund Investment Forum

11 กันยายน 2560

ภายใต้หัวข้อ "Setting Sail for the Investment Voyage in 2018" ที่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล เมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา

 

เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2560 กองทุนบัวหลวงได้จัดงานสัมมนาระดับนานาชาติ Bualuang Fund Investment Forum ภายใต้หัวข้อ "Setting Sail for the Investment Voyage in 2018" ที่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล โดยมีวัตถุประสงค์ต้องการให้นักลงทุนไทย และผู้ที่สนใจได้รับข้อมูลการลงทุน และโอกาสลงทุน ทั้งในประเทศและต่างประเทศในปี2018 ที่เปิดกว้างมากขึ้น

ในงานนี้กองทุนบัวหลวงได้รับเกียรติจาก ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ อดีตเลขาธิการอาเซียน เป็นองค์ปาฐก พูดถึงโอกาสลงทุนในอาเซียน พร้อมกับมีวงถกกันในเรื่องของการลงทุนในอาเซียน ผ่านมุมมองของภาคเอกชน โดยมีคุณวิบูลย์ กรมดิษฐ์กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท อมตะคอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) และคุณธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชีย เอวิเอชั่น จำกัด(มหาชน) และมุมมองของบริษัทจัดการลงทุน โดย คุณพีรพงศ์ จิระเสวีจินดา Chief Executive Officer และ Chief Investment Officer

กองทุนบัวหลวงประสบความสำเร็จกับการจัดงาน Bualuang Fund Investment Forum

 

การจัดงานสัมมนานานาชาติในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรด้านการลงทุนระดับโลก 5 แห่ง ได้แก่ AXA Investment Managers, Fidelity International, Invesco Ltd., Nomura Asset Management และ Wellington Management ซึ่งแต่ละที่มาร่วมพูดคุยถึงโอกาสลงทุนในตลาดอเมริกา ยุโรป ญี่ปุ่น เอเชีย และทั้งนี้ยังมองลึกไปในอุตสาหกรรม Healthcare และเทคโนโลยี

งานนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าร่วมงานซึ่งเป็นลูกค้าระดับexclusive จำนวนกว่า 400 ท่าน ซึ่งจะได้ข้อมูลเศรษฐกิจการลงทุนเพื่อเป็นเข็มทิศนำทางให้ผู้เข้าร่วมรับรู้ถึงบรรยากาศการลงทุนระดับโลกในปี 2018

สำหรับเทปงานสัมมนาผู้สนใจสามารถติดตามดูได้ที่ www.bfif.in.th

กองทุนบัวหลวงประสบความสำเร็จกับการจัดงาน Bualuang Fund Investment Forum