posttoday

ดีเจ.เอกกี้ ควง มิ้งค์ ณัฏฐิ์ประภา เล่นเทนนิสกีฬาสุดโปรด

08 มิถุนายน 2560

ดีเจ.เอกกี้ ควง มิ้งค์ ณัฏฐิ์ประภา เล่นเทนนิสกีฬาสุดโปรดหวดแร็กเก็ต ออกกำลังกาย เรียกเหงื่อ

ดีเจ.เอกกี้ ควง มิ้งค์ ณัฏฐิ์ประภา เล่นเทนนิสกีฬาสุดโปรดหวดแร็กเก็ต ออกกำลังกาย เรียกเหงื่อ

ถือเป็นพิธีกรคิวทองที่สุดว่าได้สำหรับ ดีเจ.เอกชัย ที่มีงานอีเว้นท์แน่นตลอดทั้งปี แต่ก็ไม่ลืมเจียดเวลาดูแลตัวเอง โดยเฉพาะการตีเทนนิส กีฬาสุดโปรดที่เอกกี้คลั่งไคล้มากเป็นพิเศษ เรียกว่าว่างปุ๊บ! เป็นต้องจองสนามเทนนิสเพื่อหวดแร็กเก็ต อยู่เป็นประจำ ล่าสุดก็ขอควงเซเลบริตี้สาวสวยมากความสามารถ   มิ้งค์ ณัฏฐิ์ประภา ออกสเต็ป ณ เดอะ แรกเก็ต คลับ ครบวงจรใจกลางเมือง สุขุมวิท 49/9
 
บรรยากาศจะเป็นอย่างไร ไปตามเกาะขอบสนามเทนนิส เดอะ แรกเก็ต คลับ กันเลยจ้า...

เอกกี้ กับ มิ้งค์ พร้อมกันในชุดตีเทนนิสคอลเลคชั่นใหม่ โรลังด์ การ์รอส (Roland Garros) จากลาคอสท์ (LACOSTE) คอลเลคชั่นพิเศษสำหรับ เฟรนช์โอเพ่น (French Open) ที่ผสมผสานความร่วมสมัยและเทคนิคสมัยใหม่ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นสำหรับ ผู้ชาย ผู้หญิง ในทุกเพศทุกวัย ก็สามารถพบกับความเบาสบาย เคลื่อนไหวง่าย ในแบบของความโมเดิร์น ที่ให้ความสำคัญกับกีฬาเทนนิส โดยเฉพาะ

ตลอดเวลาที่หวดแรกเก็ต เอกกี้ ดูจะชั้นเชิงเหนือกว่า มิ้งค์ มาก ทั้งๆ ที่ เอกกี้ออกตัวก่อนว่าช่วงนี้ทำงานหนักไม่ค่อยมีแรงนะจ๊ะ แต่ผลการแข่งขันกลายเป็น เอกกี้ ชนะ มิ้งค์ ขาดลอย จนมิ้งค์ แอบแซวเอกกี้ว่า “กลัวน้องจัดเต็มใช่ไหม ถึงได้มาหลอกน้องแบบนี้”

ดีเจ.เอกกี้ ควง มิ้งค์ ณัฏฐิ์ประภา เล่นเทนนิสกีฬาสุดโปรด

 

หลังออกสเต็ป เอกกี้ ได้เล่าประสบการณ์การเล่นเทนนิสให้ฟังว่า...

 “วันนี้ก็ถือว่าเป็นวันว่างที่แสนจะน้อยนิดของผม คือว่างบุ๊ป เป็นต้องจากสนามเทนนิส มาเสียเหงื่อตลอด อย่างวันนี้น้องมิ้งค์ว่าง ก็เลยชวนมาตีเทนนิสด้วยกัน ส่วนตัวผมเล่นเทนนิสมา 9 ปี เล่นเพราะ ไปเล่นกับเพื่อนแล้วเราแพ้ เลยรู้สึกอยากจะเล่นกีฬาประเภทนี้ให้ได้ดีบ้าง จึงพยายามฝึกอย่างหนัก ช่วงแรกของการฝึกคือเล่นตลอดเวลาที่มีเวลาว่าง แม้เวลาน้อยนิดก็ตาม และอาศัยดูเทปการแข่งทุกแมทช์ จนตี 3 ตี 4 เพื่อดูว่าเค้าเล่นยังไง นักเทนนิสที่ชอบคือคุณโนวัค ยอโควิช เพราะเก่งด้วย หล่อด้วย แถมอารมณ์ดี อย่างวันนี้ผมก็ใส่คอลเลคชั่นใหม่ โรลังด์ การ์รอส (Roland Garros) ที่คุณโนวัค ยอโควิช เลือกใส่ด้วยครับ” (หัวเราะกลบเกลื่อนความเขิน)

 

ด้าน มิ้งค์ ก็ให้สัมภาษณ์เสริมต่อว่า “ตอนนี้ มิ้งค์ ช่วยดูแลกิจการของทางบ้าน และร่วมกับเพื่อนๆ เปิดสตูดิโอถ่ายภาพ ยามว่างก็ชอบออกกำลังกาย เทนนิสก็เป็นกีฬาที่ชอบเล่นมาตั้งแต่เล็กๆ แม้ทุกวันนี้จะห่างหายไปบ้าง แต่ใน 1 สัปดาห์ ต้องแบ่งเวลาออกกำลังกายให้ได้ 2 วัน เพราะชอบออกกำลังกายที่ต้องเคลื่อนไหวทุกส่วนอย่างเทนนิสก็ตอบโจทย์ค่ะ ส่วนชุดเทนนิสคอลเลคชั่นใหม่ โรลังด์ การ์รอส (Roland Garros) จากลาคอสท์ (LACOSTE) ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษที่มาจากสนามเทนนิส โรลังด์ การ์รอส ก็ชอบมากค่ะ รู้สึกใส่แล้วเคลื่อนไหวได้ดี แอบรู้สึกว่าชุดพริ้วไหวไปเข้ากับสรีระของร่างกายเรา อาจจะเป็นเพราะว่าช่วงนี้ก็เชียร์เฟรนช์โอเพ่น ตามดูนักเทนนิสที่เราชื่นชอบอยู่ด้วยค่ะ ส่วนการดูแลตัวเองหลักๆ ก็พักผ่อนนอนให้เต็มที่ แล้วดื่มน้ำบ่อยๆ จะทำให้เรามีสุขภาพที่ดีค่ะ”

สนใจ คอลเลคชั่น Roland Garros เชิญชมได้ที่ Lacoste Flagship Store at Central World ชั้น 2ห้างสรรพสินค้า Central World (โทร 095-3702539) Facebook : Lacostethailand