posttoday

เอส เอฟ ปิดฉากมนุษย์กลายพันธุ์วูล์ฟเวอรีนในโรง 4 มิติ มันส์ทะลุจอ

03 มีนาคม 2560

เอส เอฟ ปิดฉากความมันส์สุดยอดมนุษย์กลายพันธุ์วูล์ฟเวอรีน ฉายรอบพิเศษภาพยนตร์ LOGAN โรง 4 มิติ มันส์ทะลุจอ

 เอส เอฟ ปิดฉากความมันส์สุดยอดมนุษย์กลายพันธุ์วูล์ฟเวอรีน ฉายรอบพิเศษภาพยนตร์ LOGAN โรง 4 มิติ มันส์ทะลุจอ

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับความมันส์ระดับ 5 ดาวของสุดยอดภาพยนตร์ไตรภาคของมนุษย์กลายพันธุ์อย่างวูล์ฟเวอรีน ที่ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า

โดย คุณสุวรรณี  ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ที่ปิดโรงภาพยนตร์ MX4D ประกาศความสุดยอดของภาพยนตร์ด้วย 15 เอฟเฟคต์แบบไม่ควรละสายตาแม้แต่สักวินาทีเดียว ซึ่งงานนี้ก็ได้รับเกียรติจาก คุณปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และเหล่าเซเลบริตี้ นักแสดงชื่อดังมาร่วมงาน อาทิ สองพี่น้อง มิ้งค์ – ณัฏฐิ์ประภา และ มิค – ณัฏฐกรณ์  ชุณหะวัณ, แคน – อติรุจ  กิตติพัฒนะ และ นักแสดงสาว อลิส ทอย ที่ต่างออกตัวว่าเป็นแฟนตัวยงของวูล์ฟเวอรีนแสดงความตื่นเต้นที่ได้มาโพสต์ท่าถ่ายรูปกับ Movie character โลแกน และ ลอร่า คินนีย์ นายแบบนางแบบรับเชิญที่แต่งตัวเหมือนจริง เรียกเสียงฮือฮาจากแขกที่มาร่วมงานได้เป็นอย่างมาก โดยงานจัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์ MX4D เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

เอส เอฟ ปิดฉากมนุษย์กลายพันธุ์วูล์ฟเวอรีนในโรง 4 มิติ มันส์ทะลุจอ

 

ด้านสองพี่น้องเซเลบคู่ซี้ มิ้งค์ – ณัฏฐิ์ประภา และ มิค – ณัฏฐกรณ์ ชุณหะวัณ ก็ได้แสดงความรู้สึกที่ได้มาชมภาพยนตร์ LOGAN ซึ่งถือเป็นภาคสุดท้ายของวูลฟ์เวอรีน ในแบบ MX4D ในครั้งนี้ว่า

 มิ้งค์ ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ เล่าว่า “ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ แล้วก็รู้สึกเสียดายที่ต่อไปจะไม่มีวูลฟ์เวอรีนให้เราได้ดูแล้ว เพราะส่วนตัวชอบ ฮิวจ์ แจ็กแมน อยู่แล้วด้วย ยิ่งได้มาชมในแบบ MX4D ด้วยแล้วความมันส์คงจะเพิ่มขึ้นอีกมาก สนุกแน่นอนค่ะ”

มิค ณัฏฐกรณ์ ชุณหะวัณ “แน่นอนที่สุดเลยครับคือ ตื่นเต้นแล้วก็เสียดายที่เป็นภาคสุดท้าย เพราะวูลฟ์เวอรีน คือ มนุษย์กลายพันธุ์ที่ผมชอบมากที่สุดอยู่แล้วด้วย ยิ่งได้มาชมกับโรงภาพยนตร์ดีๆ ในระบบ 4 มิติแบบนี้ ต้องสุดยอดมากๆ แน่นอน รับรองว่าต้องไม่ชมแค่รอบเดียวต้องมีอีกแน่”

เอส เอฟ ปิดฉากมนุษย์กลายพันธุ์วูล์ฟเวอรีนในโรง 4 มิติ มันส์ทะลุจอ

 

 

โลแกน เป็นเรื่องราวที่เกินขึ้น ในปี 2029 มนุษย์กลายพันธุ์ตกอยู่ในภาวะใกล้สาบสูญ โลแกนผู้โดดเดี่ยวท้อแท้ได้แต่ดื่มเหล้าไปวัน ๆ ในที่หลบภัยอันห่างไกลแถบชายแดนเม็กซิโกและหารายได้เล็ก ๆ น้อย ๆ จากการเป็นคนขับรถรับจ้าง เพื่อนผู้ลี้ภัยของเขาคือแคลิแบนผู้ถูกเนรเทศ รวมถึงศาสตราจารย์เอ็กซ์ซึ่งกำลังป่วยและพลังจิตถูกรบกวนจากอาการชักที่หนักขึ้นเรื่อย ๆ แต่แล้วโลแกนกลับต้องล้มเลิกความตั้งใจที่จะหลบเลี่ยงโลกภายนอกและชีวิตที่ผ่านมา เมื่อหญิงลึกลับปรากฏตัวขึ้นพร้อมคำขอร้องเร่งด่วน เธอขอให้โลแกนช่วยพาเด็กสาวที่มีความพิเศษคนหนึ่งไปส่งยังที่ปลอดภัย ในไม่ช้าโลแกนก็ต้องใช้กรงเล็บเพื่อเผชิญกับพลังมืดและวายร้ายจากอดีตของเขาเองในภารกิจเสี่ยงตาย ภารกิจครั้งนี้จะนำนักสู้ผู้ผ่านกาลเวลามาเนิ่นนานสู่หนทางเพื่อบรรลุโชคชะตาของตนเอง