posttoday

เอสเพลย์ส่งน้องใหม่ "ฮาวายเอี้ยนพันช์" เสริมทัพ "เกรปเบอร์รี"

20 กุมภาพันธ์ 2560

เอสเพลย์ส่งน้องใหม่ “ฮาวายเอี้ยนพันช์” เสริมทัพ “เกรปเบอร์รี” เปิดแคมเปญ “ปะทะความหอม ประลองความซ่า” ชูนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ขยายตลาดน้ำสี

เอสเพลย์ส่งน้องใหม่ “ฮาวายเอี้ยนพันช์” เสริมทัพ “เกรปเบอร์รี” เปิดแคมเปญ “ปะทะความหอม ประลองความซ่า” ชูนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ขยายตลาดน้ำสี

บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด เดินหน้าขับเคลื่อนตลาดน้ำสี รุกหนักปี 60ดันเอสเพลย์ขึ้นแท่นเครื่องดื่มสุดซ่าโดนใจวัยรุ่น ต่อยอดความสำเร็จในช่องทางโมเดิร์นเทรดเติบโตสูงสุดถึง36%เปิดแคมเปญ “ปะทะความหอม ประลองความซ่า”กับ “เอสเพลย์เกรปเบอร์รี”เครื่องดื่มอัดลมซ่าที่ขายดีที่สุดของ เอสเพลย์ ปะทะรสชาติใหม่ล่าสุด “เอสเพลย์ ฮาวายเอี้ยนพันช์” ด้วยสื่อสนับสนุนทางการตลาดแบบครบวงจร พร้อมรุกสื่อออนไลน์ด้วยกิจกรรมที่จะสร้างปรากฏการณ์ ท้าประลองความซ่าสนั่นเมืองเจาะไลฟ์สไตล์วัยรุ่นกว่า 10 ล้านคน

นางเจษฎากร โคชส์รองกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาดบริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องดื่มอัดลมซ่าจากผลไม้สองชนิดในขวดเดียวเป็นเจ้าแรกของประเทศไทย และได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “เอสเพลย์เกรปเบอร์รี”ที่สามารถขึ้นแท่นเป็นเครื่องดื่มที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่งส่งผลให้เอสเพลย์ เติบโตในช่องทางโมเดิร์นเทรดสูงสุดถึง 36% ในปีที่ผ่านมา รวมทั้งผลักดันให้เอสเพลย์มีคะแนนที่สูงขึ้นทั้งในด้านการเป็นตราสินค้าสำหรับฉัน(Brand For Me) จาก 30%เป็น 36% ให้ความสดชื่น (Refreshing) จาก42%เป็น51% รสชาติดี (Good Taste) จาก 32% เป็น 39%และเป็นแบรนด์ที่สนุกสนาน (Brand Creating Fun) เพิ่มขึ้นจาก 42% เป็น 49%”

“เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จเราจึงได้ส่งแคมเปญ “เอสเพลย์ ปะทะความหอม ประลองความซ่า”เอาใจคนวัยทีนพันธุ์ซ่าให้ได้อร่อยสดชื่นรับซัมเมอร์กับ 2 รสชาติสุดโดน“เอสเพลย์ ฮาวายเอี้ยนพันช์” เครื่องดื่มอัดลมซ่ารสชาติใหม่ล่าสุด ครั้งแรกในประเทศไทยที่รวมเอาความหอมสดชื่นจากสับปะรด มาผสานความหวานซ่อนเปรี้ยวจากแอปเปิ้ลได้อย่างลงตัวและ“เอสเพลย์เกรปเบอร์รี”ที่ผสมผสานความหอมอร่อยขององุ่นและราสเบอร์รี่ พร้อมเปลี่ยนคลื่นทุกความร้อนของซัมเมอร์นี้ เป็นความหอมอร่อยสุดซ่า ให้เหล่าวัยรุ่นได้สนุกและอร่อยยิ่งขึ้นกว่าเดิม”

นอกจากนี้ เอสเพลย์ยังเตรียมกิจกรรมออนไลน์เพื่อสนับสนุนการเปิดตัวแคมเปญฯ โดยตั้งเป้าสื่อสารกับวัยรุ่นไทยกว่า 10 ล้านคนทั่วประเทศ ด้วยการสร้างปรากฏการณ์ความซ่าสนั่นเมือง “estplay flip battle challenge”จากเทรนด์สุดฮิตของวัยรุ่นทั่วโลก ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/estcola

“เรามั่นใจว่าการขับเคลื่อนตลาดน้ำสี ด้วยการผนวกความแข็งแกร่งของ “เอสเพลย์เกรปเบอร์รี” และการเสริมทัพของนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ล่าสุดอย่าง “เอสเพลย์ ฮาวายเอี้ยนพันช์”ผ่านแคมเปญ “ปะทะความหอม ประลองความซ่า” จะเป็นส่วนสำคัญในการสร้างการเติบโตให้กับเอสเพลย์ทั้งในตลาดน้ำสีโดยรวมและผลักดันให้เอสเพลย์ กลายเป็นเครื่องดื่มสุดซ่าโดนใจวัยรุ่นได้อย่างแน่นอน” นางเจษฎากรณ์กล่าว