posttoday

อิเกียเปิดรับสมัครงานกว่า80ตำแหน่ง27-29ม.ค.นี้

18 มกราคม 2560

อิเกียเปิดรับสมัครพนักงานสาขาบางใหญ่กว่า 80 ตำแหน่ง 27-29 ม.ค.นี้ ที่เวสต์เกต ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

อิเกียเปิดรับสมัครพนักงานสาขาบางใหญ่กว่า 80 ตำแหน่ง 27-29 ม.ค.นี้ ที่เวสต์เกต ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

อิเกีย ห้างเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านจากสวีเดน เตรียมความพร้อมสร้างสรรค์ชีวิตที่ดีกว่าให้คนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกที่ อิเกีย บางใหญ่ ประกาศเปิดรับสมัครพนักงานประจำ กว่า 80 ตำแหน่ง ทั้งฝ่ายขาย ฝ่ายโลจิสติกส์ ฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ และ ฝ่ายสื่อสารและตกแต่งภายใน ร่วมเสริมทัพในตำแหน่งงานระดับหัวหน้าแผนกและพนักงานประจำ โดยจัดงานเปิดบ้านต้อนรับทุกคนที่มองหาโอกาสและความท้าทายในการทำงานร่วมกับแบรนด์ระดับโลก พร้อมสัมผัสประสบการณ์การสัมภาษณ์งานสไตล์อิเกียที่สนุกสนาน เป็นกันเอง และเต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจที่จะทำให้คุณอยากมาร่วมงานกับอิเกีย

ห้ามพลาด! งานเปิดบ้านรับเพื่อนร่วมงานใหม่ IKEA BANG YAI JOB FAIR วันศุกร์ที่ 27 ถึงวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคมนี้ ตั้งแต่ 10.00 – 17.00 น. ณ  เวสต์เกต ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต(โซนลิฟต์แก้ว) งานนี้เปิดกว้างสำเร็จทุกคนที่มีความมุ่งมั่นและทัศนคติที่ดี ขอเพียงสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาใดก็ได้ และนำสำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน วุฒิการศึกษาและรูปถ่ายขนาด 2 นิ้ว บวกกับใจเต็มร้อยมาเท่านั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือยื่นเอกสารและกรอกใบสมัครล่วงหน้าได้ที่ IKEA.co.th/BangYaiJob หรือ โทร 0-2708-7999 ต่อ 8303…แล้วมาเป็นครอบครัวอิเกียที่จะเติบโตไปด้วยกัน