posttoday

ส่องผู้ชาย นอนดูหนัง แชร์ความหรูเลิศ ที่โรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี่ฯ

11 ตุลาคม 2559

โรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมทสกรีน สุดยอดแห่งความบันเทิง สุดยอดแห่งความสุข ระดับเอ็มบาสซี

โรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมทสกรีน สุดยอดแห่งความบันเทิง  สุดยอดแห่งความสุข ระดับเอ็มบาสซี 

 วันนี้ได้รับการเรียนเชิญ จาก โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมทสกรีน โดย เอไอเอส โรงภาพยนตร์ที่ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่าง การบริการระดับโรงแรมเวิลด์คลาส  และ โรงภาพยนตร์ส่วนตัว  ที่มีบริการส่วนตัวระดับ 6 ดาว บริหารงานโดย เอ็กซ์เซกคิวทีฟ ซีนิม่า คอเปอร์เรชั่น จำกัด  ว่าอยากให้มาร่วม ชม ชิม และ แชร์ความสุข  ที่นี่ ที่เดียวที่คุณจะได้รับการบริการดุจ เจ้าหญิง และ เจ้าชาย       
                                                          
หลังจากได้เปิดมีการตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการกับศูนย์การค้า ‘เซ็นทรัล แอมบาสซี’ ที่นับได้ว่าเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ใครๆ ต่างก็พูดถึงว่าที่นี่เป็นศูนย์การค้าที่ไฮโซ หรูหรา และเจ๋งที่สุด  โรงภาพยนตร์สุดพรีเมี่ยมระดับ 6 ดาว ‘เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน’   โดดเด่น ของเราไม่รอช้า ที่จะหาข้อมูลที่น่ารู้  ของอัครสถาน ณ ที่แห่งนี้ 

 

ส่องผู้ชาย นอนดูหนัง แชร์ความหรูเลิศ ที่โรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี่ฯ

‘เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน’ เป็นโรงภาพยนตร์ระดับ 6 ดาว ที่ทุ่มทุน ใช้งบประมาณในการสร้างสรรค์ ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ถึง 120 ล้านบาท    โรงภาพยนตร์สุดหรูออกแบบโดยสถาปนิกที่มีชื่อเสียงที่ได้รับรางวัลมากที่สุด คือ กลุ่มร๊อกเวลล์ กรุ๊ป ยุโรป
             
เมื่อเราเข้ามาถึง  ทางโรงภาพยนตร์จะมีเจ้าหน้าที่ มูฟวี่ คอนเซียส ที่ จะให้บริการมาตรฐานเดียวกับโรงแรม 6 ดาว เป็นที่ปรึกษาแนะนำภาพยนตร์ และอำนวยความสะดวกดูแลบริการลูกค้าที่จะคอยอำนวยความสะดวกให้กับคุณ ทั้งก่อนชมภาพยนตร์ และตลอดการชมภาพยนตร์   บริเวณโถงด้านหน้าโรงภาพยนตร์ออกแบบด้วยเหล็กสีทองที่ห่อหุ้มด้วยสีทอง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการขดตัวของขดฟิลม์ 35 มม. ซึ่งเป็นที่มาของโลกเซลลูลอยด์ที่ใช้ในการสร้างภาพยนตร์   

ที่นี่  มีโรงภาพยนตร์ทั้งหมด 5 โรง โรงภาพยนตร์ที่ 1 จะเป็นคอนเซปต์ที่สุดของความเอ็กซ์คลูซีฟ โดดเด่นและแตกต่างที่สุดใน 5 โรง ส่วนโรงภาพยนตร์ที่ 2 -5 ยังคงรูปแบบ สุดยอดโรงภาพยนตร์อัลติเมทวีไอพีด้วยการตกแต่งที่หรูหราและแตกต่างกัน ด้วยริบบ้อนแพดเดิล และเพดานทาสี ทอง บรอนซ์ เงิน

 

ส่องผู้ชาย นอนดูหนัง แชร์ความหรูเลิศ ที่โรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี่ฯ

 

ส่องผู้ชาย นอนดูหนัง แชร์ความหรูเลิศ ที่โรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี่ฯ


           
โดยโรงภาพยนตร์ที่ 1 เป็นโรงภาพยนตร์ที่ตกแต่งสไตล์ห้องนั่งเล่นโดยทุกที่นั่งจะออกแบบให้แต่ละพื้นที่ประสบการณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป มี 33 ที่นั่ง สามารถนั่ง  สามารถนั่งชมบนโซฟาขนาดใหญ่ มีหมอน ผ้าห่ม และโซฟาเอนนอนแบบยาวเหยียดขาได้ มีไฟส่องสว่างแบบปรับได้เหมือนในชั้นธุรกิจสายการบิน ราคาตั๋วที่นั่งเดี่ยว  ราคาตั๋วที่นั่งเดี่ยว ราคา 1,500 บาท โซฟาคู่ ราคา 2,000 บาท โซฟาใหญ่ 3 ที่นั่ง ราคา 3,000 บาท เตียงคู่สีดำราคา 2,000 บาท เตียงคู่แบบใหญ่สุด ราคา 2,600                                                        

โรงภาพยนตร์ที่ 2-5 เป็นแบบคู่ทั้งหมด เป็นเบาะหนังอย่างดีปรับได้ 180 องศา มีผ้าห่มและหมอนให้ทุกที่นั่ง นอกจากนี้ยังมีพื้นที่กลางสำหรับวางโคมไฟดิมแสงและโต๊ะวางอาหารสแนกเครื่องดื่มและป๊อปคอร์น
โดยทุกโรงรวมกันมีทั้งสิ้น 203 ที่นั่ง ราคาที่เท่ากันทุกที่นั่ง คู่ละ 2,000 บาท (2 คน) แต่ถ้ามาวันจันทร์ - พุธ ราคาคู่ละ 1,800 บาท หรือคนละ 900 บาทนั่น

ที่โรงภาพยนตร์ แห่งนี้  มีเก้าอี้โซฟาขนาดใหญ่ที่สามารถเอนนอนได้ 180 องศา เสมือนเป็นแฟลตเบด ใช้ในชั้นเฟิรส์ทคลาสของสายการบินชั้นนำ ซึ่งมีความพิเศษคือ เป็นเก้าอี้โซฟาขนาดใหญ่ มีสายยูเอสบี เพื่อชาร์จสมาร์ทโฟนได้

 

ส่องผู้ชาย นอนดูหนัง แชร์ความหรูเลิศ ที่โรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี่ฯ

 

 

ส่องผู้ชาย นอนดูหนัง แชร์ความหรูเลิศ ที่โรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี่ฯ

 ระบบฉายภาพยนตร์ที่ดีที่สุด Real D X ระบบฉายใหม่ล่าสุด คมชัดสมจริงและสว่างเป็นสองเท่าของทุกระบบสามมิติระบบเสียงที่ล้ำสมัยที่สุด ซึ่งเป็นระบบที่ดีที่สุดในโลก     มูฟวี่ คิวเรเตอร์ ของโรงภาพยนตร์ ได้ทำการคัดสรรภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ยิ่งใหญ่ ในระดับฮอลลีวู้ด และภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลต่างๆ มาเพื่อเสิร์ฟ ความสุข ความบันเทิง สำหรับคุณ

 วันนี้เรามีนัดมาดูหนังกับ   ปีเตอร์ ไนท์ ,บุ๊ก ภูดิท ,  จอม ศรุต ,เอ ภัทรบุตร ,เมย์  สิรินทร์ ตามไปดูกัน เขาและเธอ มาทำอะไรกัน  และ จะดูหนังเรื่องไหน  ตีตั๋ว ไปนอนดูหนัง ฟัง เสียงหายใจ ข้างๆ หนุ่มๆ กันเลย 

 สิทธิพิเศษสำหรับทุกๆท่าน  รายละเอียดเพิ่มเติม: เช็ครอบ เช็คเรื่อง เพียงปลายนิ้วสัมผัส  กับบริการอันสุดแสนประทับใจ (Check movie showtime:) เพียงคลิก  www.embassycineplex.com  หรือ  โทร. 02-160 - 5999   เช็ค ชัวร์ ชม กันนะครับ