posttoday

เอ็มบาสซีฯ และ เป๊ปซี่ ชวนชนแก้ว Pepsi mixlogy

21 มิถุนายน 2559

โรงภาพยนตร์เอ็มบาสซีฯ และ เป๊ปซี่ ชวนชนแก้ว โดยบาร์เทนเดอร์มืออาชีพ

โรงภาพยนตร์เอ็มบาสซีฯ และ เป๊ปซี่ ชวนชนแก้ว โดยบาร์เทนเดอร์มืออาชีพ

โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน : ไม่เคยที่จะหยุดนิ่งอยู่กับที่  ทั้งมาตรฐาน งานด้านบริการ ความหรูหรา ความสะดวกสบาย และ ​การดูแลที่สุดแสนจะพิเศษ ​ ​​ระดับ เอ็มบาสซีฯ  ​
 
ล่าสุด โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน โดย เอไอเอส ร่วมกับ เป๊ปซี่ นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดอีกครั้ง กับเครื่องดื่มที่สร้างสรรค์มาเพื่อลูกค้าคนสำคัญที่มีระดับ สำหรับคุณทุกๆคน
 
โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซีฯ ร่วมกับ บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ส่งท้ายลมร้อน ต้อนรับหน้าฝนสำหรับคนรักหนัง ด้วยเครื่องดื่ม ม็อคเทล สูตรพิเศษที่มี ที่นี่ที่แรกและที่เดียว กับเครื่องดื่ม "Weekday Refreshment Exclusive Mocktail by PEPSI Mixology"

เอ็มบาสซีฯ และ เป๊ปซี่ ชวนชนแก้ว Pepsi mixlogy

ง่ายเพียงสัมผัส จัดเต็มสำหรับลูกค้าคนพิเศษของ เป๊ปซี่  เมื่อคุณให้เกียรติมาชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์เอ็มบาสซีฯ เพียงโชว์ "เป๊ปซี่ ไลน์" ง่ายแค่ปลายนิ้ว รับเครื่องดื่มม็อคเทลไป ฟรีๆ! ทันที   ตั้งแต่ วันนี้ - 30 มิถุนายน  ทุกท่านที่มาชมภาพยนตร์ผ่อนคลายกับ​เครื่องดื่ม 2 รสชาติ 2 สไตล์  สูตรพิเศษที่คิดค้นขึ้นมา สำหรับ ที่นี่ ที่แรก ​และ ​ที่เดียว
 
ทั้ง​"Gold Cards"  ​"โกล์ด คาร์ด"​   ที่มีส่วนผสมของ 7-up เป็นเครื่องดื่มหลักเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคุณผู้ชาย ที่มีรสชาติกระชุ่มกระชวย ซ่าถึงใจเย็นสบาย เข้าถึงอารมณ์ ส่วน  "Virgin Strawberry Mojito" เวอร์จิ้น สตอรเบอร์รี่ มอจิโต้​  ​ นั้น  มีส่วนผสม    เมาเทน ดิว (Mountain Dew) เหมาะสำหรับคุณผู้หญิง ที่ให้ความรู้สึก สดใส ซาบซ่าน่าลิ้มลอง