posttoday

"ธนบุรี เฮลท์แคร์" ผุดเมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ

25 พฤษภาคม 2560

ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป ลุยพัฒนาโครงการ "จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาท์ตี้" รองรับสังคมผู้สูงอายุ

ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป ลุยพัฒนาโครงการ "จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาท์ตี้" รองรับสังคมผู้สูงอายุ

นพ.บุญ วนาสิน ประธานกรรมการบริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป ซึ่งถือหุ้นในบริษัท พรีเมียร์ โฮม เฮลท์ แคร์ 100% เปิดเผยว่า ได้พัฒนาโครงการ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาท์ตี้ (Jin Wellbeing County) โดยใช้เงินลงทุนกว่า 4,400 ล้านบาทสำหรับเฟสแรก เนื่องจากเล็งเห็นศักยภาพของตลาดที่จะเกิดจากการที่ประเทศไทยกำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ โดยจากข้อมูลพบว่า ปัจจุบันมีจำนวนผู้สูงอายุ 11.2 ล้านคน หรือประมาณ 17.1% และคาดว่าอีก 5 ปี จะมีผู้สูงอายุเพิ่มเป็น 13.6 ล้านคนหรือ 20.6% 

สำหรับโครงการนี้เป็นโครงการที่พักอาศัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกด้านไลฟ์สไตล์และบริการด้านสุขภาพครบวงจรเพื่อผู้สูงวัยและครอบครัว เกิดจากการนำความเชี่ยวชาญด้านบริการทางการแพทย์คุณภาพมาตรฐานสากล และความเข้าใจในด้านความต้องการทั้งทางกายภาพ จิตใจ และอื่นๆ ของผู้สูงวัยและครอบครัวอย่างแท้จริง มาผสานกับความสามารถบริหารจัดการโครงการขนาดใหญ่ 

นายจอห์น ลี ประธานกรรมการบริษัท พรีเมียร์ โฮม เฮลท์ แคร์ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โครงการ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาท์ตี้   กล่าวว่า โครงการนี้สร้างขึ้นด้วยแนวคิดเมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ เน้นให้ผู้สูงวัยได้ใช้ชีวิตอย่างมีพลัง  พึ่งพาตัวเองและสนุกสนานกับการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพทั้งร่างกายและจิตใจ โดยตั้งอยู่บนพื้นที่ 140 ไร่ ริมถนนพหลโยธิน รังสิต อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

เฟสแรก โครงการฯ ประกอบด้วย 3 ส่วนหลัก ได้แก่ Active Living ส่วนที่พักอาศัยอาคาร Low-rise 7 ชั้น ขนาด 43 ตรม. และ 63 ตรม. จำนวน 13 อาคาร รวม 1,500 ยูนิต จะเปิดขาย 2 cluster แรก 500 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3.5 ล้านบาท จะมีอาคาร Pet Friendly จัดให้ไว้สำหรับผู้ที่รักสัตว์เลี้ยงเลี้ยงโดยเฉพาะด้วย Aged Care Center  อาคารสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ภายในประกอบด้วย ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุแบบรายวัน (Day care) และแบบพักค้างคืน (Nursing home) คลินิกรักษาโรคทั่วไป และศูนย์กายภาพ

อีกส่วนเป็น Clubhouse & Wellness Center มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และบริการเพื่อสุขภาพเพื่อบริการทางการแพทย์เชิงป้องกัน รักษา และฟื้นฟู ทั้งยังมีคลาสกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้สูงวัยและครอบครัว รวมทั้งยังมีโรงพยาบาลและคอมมูนิตี้ มอลล์ภายในโครงการ ซึ่งอยู่ในแผนการดำเนินการก่อสร้างสำหรับเฟสต่อไป

“สำหรับนักลงทุนที่มองหาช่องทางการลงทุนที่มีศักยภาพ  โครงการ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ เนื่องจากตลาดผู้สูงอายุจะโตขึ้นเรื่อยๆ  ทำเลที่ตั้งของโครงการก็อยู่ใกล้สนามบินดอนเมือง รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้มที่กำลังจะเกิดขึ้น มหาวิทยาลัย ตลาดค้าส่งขนาดใหญ่ สถานที่ราชการ สนามกอล์ฟ และอื่นๆ จึงมีศักยภาพที่จะสร้างมูลค่าให้แก่นักลงทุนได้”นายจอห์น กล่าว

"ธนบุรี เฮลท์แคร์" ผุดเมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ

 

 

"ธนบุรี เฮลท์แคร์" ผุดเมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ นพ.บุญ วนาสิน ประธานกรรมการบริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป