posttoday

"แอล.พี.เอ็น" ปูพรมเปิดโครงการใหม่ทั้งคอนโด-ทาวน์เฮ้าส์

19 มกราคม 2560

แอล.พี.เอ็น. ปูพรมเปิดโครงการใหม่ ประเดิมส่ง ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน/ ลุมพินี เพลส บางนา กม.3 /บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ รังสิต คลอง 2 ลุยตลาด

แอล.พี.เอ็น. ปูพรมเปิดโครงการใหม่ประเดิมส่ง ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน/ ลุมพินี เพลส บางนา กม.3 /บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ รังสิต คลอง 2 ลุยตลาด

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน)(LPN) เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2560 บริษัทเตรียมเปิดขายโครงการ “ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน” ราคาขายเริ่ม 2.35 ล้านบาท ตามนโยบาย “Affordable City Condo” ราคาที่สามารถจับต้องได้ โดยบริษัทมั่นใจว่าจะขายหมดในวันเปิดจองจากยอดลงทะเบียนล่วงหน้าที่มีอยู่ 3,500 ราย

ทั้งนี้ บริษัทได้ปรับโฉมงานออกแบบใหม่ทั้งหมดตั้งแต่ New Architectural Design รูปลักษณ์ตึกภายนอกที่โฉบเฉี่ยวด้วยสีน้ำเงินทองบนถนนเพชรบุรี New LPN Design พื้นที่ภายในห้องชุดพักอาศัย บริษัทได้ปรับงานออกแบบใหม่ด้วยขนาด 2 ห้องนอน บนพื้นที่ 40.5 ตร.ม. ปรับเพดานให้สูงขึ้น 2.6 เมตร ดูโปร่ง โล่ง สบายมากยิ่งขึ้น

ขณะที่พื้นที่ส่วนกลาง ออกแบบสำหรับคนเมืองรุ่นใหม่ เช่นCo-Living Zone ห้องอเนกประสงค์ เพื่อพบปะสังสรรค์, Co-Living Area ลานกิจกรรมเพื่อการพักผ่อน, Fit & Firm Area พื้นที่ออกกำลังกาย, Kid’s Fun Zone ห้องคุณหนู, Fitness Zone ห้องออกกำลังกาย, Infinity Pool สระว่ายน้ำ, Sauna ห้องซาวน่า, Steam ห้องอบไอน้ำ  เป็นต้น เพื่อให้เป็นชุมชนน่าอยู่สำหรับคนทุกวัย

สำหรับโครงการ “ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน” อยู่บนเนื้อ 3 ไร่เศษ พัฒนาเป็นอาคารชุด 1 อาคาร สูง 35 ชั้น จำนวน 636 ยูนิต พื้นที่ตั้งแต่ 23 – 61 ตารางเมตร มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาทด้วย พร้อมเข้าอยู่ ปลายปี 2561

"แอล.พี.เอ็น" ปูพรมเปิดโครงการใหม่ทั้งคอนโด-ทาวน์เฮ้าส์ ลุมพินี สวีท เพชรบุรี-มักกะสัน

วันเดียวกัน บริษัทยังเปิดขายโครงการลุมพินี เพลส บางนา กม.3 เนื้อที่ประมาณ 5 ไร่เศษ บนนถนนบางนา-ตราด กิเมตรที่ 3  เป็นอาคารชุดพักอาศัย 3 อาคาร สูง 8 ชั้น ขนาดห้องชุด 22.50-39 ตารางเมตร จำนวน 609 ยูนิต มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 1.15 ล้านบาท (ราคาเฉลี่ยละ 64,500 บาท) จองในวันงานรับส่วนลด 5% (*ยกเว้นห้องโปร) สามารถเข้าพักอาศัยได้ในปลายปี 2560 นี้ โดยขณะนี้มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้ความสนใจเป็นจำนวนมากมียอดลงทะเบียนจองกว่า 1,000 ราย

สำหรับโครงการลุมพินี เพลส บางนา กม.3 รองรับวิถีชีวิตคนทำงานในเมือง และคนเพิ่งเริ่มต้นทำงาน โดยปรับรูปแบบห้องชุดพักอาศัยให้เข้ากับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ด้วย New LPN Design กับห้องชุด Studio ขนาด 22.5 ตารางเมตร ปรับสไตล์การออกแบบให้โปร่ง โล่ง สบายมากขึ้น เพื่อให้เหมาะกับพื้นที่การใช้สอย และครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน

นอกจากนี้ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ยังมีแผนเปิดโครงการใหม่ในระยะเวลาไล่เลี่ยกันอีก หลายโครงการ เช่น ลุมพินี วิลล์ ราษฎร์บูรณะ-ริเวอร์วิว 2 โครงการ ลุมพินี วิลล์ พระนั่งเกล้า ริเวอร์วิว เป็นต้น

"แอล.พี.เอ็น" ปูพรมเปิดโครงการใหม่ทั้งคอนโด-ทาวน์เฮ้าส์ ลุมพินี เพลส บางนา กม.3

ด้านนายจรัญ เกษร กรรมการผู้จัดการบริษัท พรสันติ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแนวราบ “บ้านลุมพินี” บริษัทในเครือแอล.พี.เอ็น. เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 21 ม.ค. 2560 บริษัทมีแผนการพัฒนาโครงการใหม่ย่านรังสิต ภายใต้ชื่อโครงการ “บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ รังสิต คลอง ๒”  เป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ราคาเริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาท จำนวน 262 หลัง พร้อมที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยประมาณ 105 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องอาหาร และห้องครัวไทย

โครงการดังกล่าวเหมาะที่จะพัฒนาที่พักอาศัยระดับคุณภาพ มีการเดินทางที่สะดวกสบาย และใกล้โครงการระบบรถไฟชานเมืองสายสีแดง (รังสิต-บางซื่อ-หัวลำโพง) และโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (คูคต-ลำลูกกา) ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

นอกจากนี้ ทำเลในย่านรังสิตยังเป็นแหล่งงานที่มีศักยภาพของภาครัฐและเอกชน ทั้งยังใกล้กับสถานศึกษาหลายแห่ง  ซึ่งจากการศึกษาพื้นที่ในบริเวณดังกล่าว พบว่ามีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายสนใจอยากมีบ้านเป็นของตัวเองอยู่อีกมาก และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการบ้านของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายนี้ บริษัทจึงมั่นใจพัฒนาบ้านที่สมบูรณ์พร้อมในราคาที่เหมาะสม ภายใต้แนวคิด “บ้านน่าอยู่”  ในแนวทาง  “บ้านดี สิ่งแวดล้อมดี ดูแลดี ผู้คนดี”

"แอล.พี.เอ็น" ปูพรมเปิดโครงการใหม่ทั้งคอนโด-ทาวน์เฮ้าส์ บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ รังสิต คลอง ๒

สำหรับแผนการดำเนินงานหลังจากนี้ บริษัทจะมีการขยายโครงการต่อทันทีในย่านท่าข้าม-พระราม 2 ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า และลาดปลาดุก ประมาณเดือนเมษายน-พฤษภาคมนี้ ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี เพราะทำเลดังกล่าวมีระดับความต้องการที่อยู่อาศัยของลูกค้าเป็นจำนวนมาก ทั้งยังภาพรวมของตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบในปัจจุบันเองก็มีแนวโน้มที่ดีขึ้นด้วยการสนับสนุ นนโยบายส่งเสริมด้านอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาล