posttoday

แอล.พี.เอ็น.รุกในเมืองผุดคอนโดใหม่ดินแดง-เกษตร

04 พฤษภาคม 2560

แอล.พี.เอ็น. เดินหน้าผุดคอนโดในเมือง ล่าสุดส่งลุมพินี สวีท ดินแดง-ราชปรารภ ลุย พร้อมปั้นแบรนด์ The Selected เจาะตลาดระดับบน

แอล.พี.เอ็น. เดินหน้าผุดคอนโดในเมือง ล่าสุดส่งลุมพินี สวีท ดินแดง-ราชปรารภ ลุย พร้อมปั้นแบรนด์ The Selected เจาะตลาดระดับบน 

รายงานข่าวจากบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ เปิดเผยว่า ในไตรมาส 2 บริษัทจะมีการเปิดโครงการ 3 โครงการ ได้แก่ โครงการลุมพินี สวีท ดินแดง-ราชปรารภ จำนวน 499 ยูนิต มูลค่า 1,750 ล้านบาท โครงการ The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN จำนวน 313 ยูนิต ซึ่งเป็นคอนโดแบรนด์ใหม่จับตลาดระดับกลาง-บนขึ้นไป บริเวณมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มูลค่า 1,000 ล้านบาท และโครงการลุมพินี พาร์คบีช ชะอำ 2 จำนวน 124 ยูนิต มูลค่า 400 ล้านบาท

สำหรับโครงการลุมพินี สวีท ดินแดง-ราชปรารภ จะเปิดตัวภายในเดือน พ.ค.นี้ โดยโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2 ไร่เศษ บนถนนดินแดงระหว่างแยกสามเหลี่ยมดินแดง (มุ่งสู่ถนนราชวิถีและแยกดินแดงห่างรถไฟฟ้า BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 1.1 กิโลเมตร พัฒนาเป็นอาคารสูง 30 ชั้น 1 อาคาร 491 ยูนิต ขนาด 24-46.50 ตารางเมตร (ตร.ม.)

ทั้งนี้ ทำเล “อนุสาวรีย์ฯ ดินแดง ราชปรารภ” เป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพที่มีการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมอยู่ราว 3,000 ยูนิต ซึ่งก็มีการตอบรับที่ดีมีดีมานด์ดูดซับไปหมดแล้ว 100% โดยราคาขายเฉลี่ยที่ 1.2 แสนบาท/ตร.ม. แต่หากโครงการอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้ารัศมี 100 เมตร ราคาเฉลี่ยจะอยู่ประมาณ 1.8 แสนบาท/ตร.ม. ทั้งนี้ คาดว่าน่าจะเห็นโครงการในระดับราคา 2 แสนบาท/ตร.ม. ในเร็วๆ นี้

ขณะที่ข้อมูลการใช้ประโยชน์ที่ดินตามผังเมือง กทม. บริเวณโดยรอบอนุสาวรีย์ฯ ระยะประมาณ 3 กิโลเมตร ส่วนใหญ่เป็นพื้นที่พาณิชยกรรม สถาบันราชการ และที่อยู่อาศัย ซึ่งประกอบไปด้วยสถานที่สำคัญ เช่น ห้างสรรพสินค้า อาคารสำนักงาน โรงพยาบาลและสถาบันการศึกษา เป็นต้น จึงเป็นทำเลที่เป็นศูนย์กลางในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านคมนาคมขนาดใหญ่มีถนนสายหลัก 2 สาย และรถไฟฟ้าบีทีเอสที่เชื่อมต่อการเดินทางให้สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวก ศูนย์รวมด้านการแพทย์ และย่านไลฟ์สไตล์มอลล์คนรุ่นใหม่ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ทำเล “อนุสาวรีย์ฯ ดินแดง ราชปรารภ” จึงตอบโจทย์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน และเป็นที่สนใจของนักลงทุนเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อรองรับการเจริญเติบโตในย่านนี้