posttoday

แฟนคลับทะลัก "BTS POP-UP : MONOCHROME IN BANGKOK" เปิดแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่สยามพารากอน

10 พฤษภาคม 2567

"BTS POP-UP : MONOCHROME IN BANGKOK" เปิดให้บริการแล้ว ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม 2567 – 23 มิถุนายน 2567

          กรุงเทพฯ, [วันที่ 10 พฤษภาคม 2567]  -   "BTS POP-UP : MONOCHROME IN BANGKOK" แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดให้บริการแล้ว ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม 2567 – 23 มิถุนายน 2567 งานนี้แฟนคลับให้การต้อนรับอย่างท่วมท้นจากเหล่าแฟนคลับกลุ่มศิลปิน K-Pop ระดับโลกอย่าง BTS เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้น ณ  สยามพารากอน อีกครั้ง ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลก 

          BTS POP-UP : MONOCHROME IN BANGKOK อยู่ชั้น 3 ของศูนย์การค้าสยามพารากอน มีขนาดพื้นที่ 330 ตารางเมตร  มาในธีม “Exclusive & Luxury Modern Warehouse” ต้อนรับแฟนๆ ของ BTS ที่กำลังตื่นเต้นกับการกลับมาของจิน ที่จะปลดประจำการ ในเดือนมิถุนายนนี้

          ภายใน Pop-up Store ได้จัดแสดงภาพถ่ายของสมาชิก BTS แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ท่ามกลางบรรยากาศแกลเลอรี่หรู มีดีไซน์โดยนำสายพานลำเลียงสินค้าที่ตั้งอยู่ตรงกลางร้าน สะท้อนธีมกล่องพัสดุจากทีเซอร์ล่าสุดของวง เปรียบเสมือนกล่องของขวัญพิเศษจาก BTS ที่มอบให้กับแฟนคลับ

          พบกับสินค้าและของสะสมสุดพิเศษ ที่ออกแบบโดย INNOCEAN มีวางจำหน่ายหลากหลายประเภท แบ่งเป็น 3 หมวด ได้แก่ ภาพบุคคล ไลฟ์สไตล์ และแฟชั่น

  • ภาพบุคคล – มีทั้งภาพถ่ายเดี่ยวและกลุ่ม โฟโต้การ์ด โปสการ์ด นอกจากนี้ ยังมีภาพพิมพ์บนแคนวาสแบบ Limited Edition อีกด้วย
  • ไลฟ์สไตล์ – มีโซน DIY ที่แฟนคลับสามารถสร้างสรรค์พวงกุญแจตามสไตล์ของตัวเอง และยังมีกล้องถ่ายภาพแบบ Instant Print Camera ดีไซน์พิเศษวางจำหน่ายอีกด้วย
  • แฟชั่น – พิเศษเฉพาะที่กรุงเทพฯ พบกับเสื้อกันลมและหมวกที่ได้รับลิขสิทธิ์ ซึ่งออกแบบโดย INNOCEAN  วางจำหน่าย นอกจากนี้ ยังมีเครื่องประดับ อาทิ สร้อยคอและแหวน ที่สลักวันเดบิวต์ของ BTS และวันก่อตั้งกลุ่มแฟนคลับ ARMY อีกด้วย พร้อมพวงกุญแจรุ่นที่มีเฉพาะที่สยามพารากอน เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ห้ามพลาด

          นอกจากนี้เตรียมพบกับความน่าตื่นตาตื่นใจอย่างต่อเนื่อง พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษอีกมากมาย รอเหล่าแฟนคลับอยู่ในวันที่ 13 มิถุนายน 2567 ซึ่งตรงกับวันครบรอบ 11 ปี การเดบิวต์ของ BTS 

          “BTS POP-UP : MONOCHROME IN BANGKOK" จะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม 2567 – 23 มิถุนายน 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Siam Paragon และบน X @innopopup 

****************************************************************************************

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด 
วรญา กิติญาณทรัพย์ (แอ๊นท์) [email protected]  08 1363 7472
ลลิลทิพย์ อมรสินทวี (หนู)  [email protected] 081-646-6732   

ข้อมูลเพิ่มเติม 

HYBE
HYBE Corp. (HYBE), ซึ่งเปลี่ยนชื่อจาก Big Hit Entertainment ในเดือนมีนาคม 2564 เป็นบริษัทแพลตฟอร์มไลฟ์สไตล์ความบันเทิงระดับโลก ที่แสวงหาการขยายตัวอย่างไร้ขีดจำกัด เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมให้กับวงการเพลง นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา HYBE ได้ขยายระบบหลายค่ายเพลงซึ่งรวมถึง BIGHIT MUSIC, BELIFT LAB, SOURCE MUSIC, PLEDIS Entertainment, KOZ ENTERTAINMENT, ADOR, HYBE LABELS JAPAN, NAECO ในขณะที่ HYBE AMERICA ยังจัดการค่ายเพลงในเครือซึ่งรวมถึง Big Machine Label Group และ ควบคุมคุณภาพ นอกเหนือจากธุรกิจค่ายเพลงแล้ว HYBE ยังได้จัดตั้งโครงสร้างบูรณาการกับธุรกิจโซลูชันที่สร้างคอนเสิร์ต เนื้อหาวิดีโอ เกม เรื่องราวต้นฉบับ และการค้าปลีก รวมถึงธุรกิจแพลตฟอร์มผ่าน Weverse ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มแฟนคลับระดับโลก ประกอบด้วยสำนักงานระดับโลกในเกาหลี ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และเม็กซิโก บริษัททำงานเพื่อนำการเปลี่ยนแปลงเชิงนวัตกรรมมาสู่อุตสาหกรรมเพลงระดับโลก

BTS
BTS, ชื่อมาจากคำว่า Bangtan Sonyeondan หรือ "Beyond the Scene" เป็นวงบอยแบนด์ชาวเกาหลีใต้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล GRAMMY ซึ่งครองใจแฟน ๆ หลายล้านคนทั่วโลกนับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2556 สมาชิกของ BTS ได้แก่ RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V, และ Jung Kook ได้รับการยอมรับในผลงานซึ่งพวกเขาสร้างสรรค์และผลิตผลงานด้วยตนเอง การแสดงชั้นยอด และวิธีปฎิสัมพันธ์กับเหล่าแฟนๆ BTS ได้สร้างชื่อเสียงในฐานะไอคอนป๊อปแห่งศตวรรษที่ 21 ที่ทำลายสถิติโลกนับไม่ถ้วน ในขณะที่ส่งอิทธิพลเชิงบวกผ่านกิจกรรมต่างๆ เช่น แคมเปญ LOVE MYSELF และสุนทรพจน์ UN 'Speak Yourself' วงก็ได้ระดมแฟน ๆ หลายล้านคนทั่วโลก (ชื่อ ARMY) รวบรวมซิงเกิลอันดับ 1 Billboard Hot 100 หกรายการตั้งแต่ปี 2020 และ แสดงโชว์ในสนามกีฬาที่ขายบัตรหมดเกลี้ยงหลายรายการทั่วโลก พวกเขายังได้รับเลือกให้เป็น  Entertainer of the Year 2020 จากนิตยสาร TIME อีกด้วย BTS ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล GRAMMY 5 ครั้ง (รางวัล GRAMMY ครั้งที่ 63 ถึง 65) และได้รับการยกย่องด้วยรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย เช่น Billboard Music Awards, American Music Awards (ศิลปินแห่งปี 2021) และ เอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิก อวอร์ดส์