posttoday

ประเด็นร้อน 1 ก.ย.2559

01 กันยายน 2559

พาณิชย์ แถลงดัชนีราคาผู้บริโภค ประจำเดือน ส.ค.

พาณิชย์ แถลงดัชนีราคาผู้บริโภค ประจำเดือน ส.ค.

1.นายสมเกียรติ ตรีรัตนพันธ์ ผู้อำนวยการสำนักนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า แถลงดัชนีราคาผู้บริโภค ประจำเดือน ส.ค. 2559 ณ ห้องกิติยากรวรลักษณ์ ชั้น 4 สำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์

2.งานไทยแลนด์โฟกัส วันที่ 2 มีสัมมนาเรื่อง การท่องเที่ยวในประเทศไทยความสมดุลระหว่างปริมาณและคุณภาพ โดย รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา และประธาน เจ้าหน้าที่บริหารโรงแรมดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมโอกาสการลงทุนในประเทศลุ่มแม่น้ำโขง โดยผู้บริหารของบริษัทในเมียนมา ลาว กัมพูชา และเวียดนาม

3.เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง จัดกิจกรรมงานรำลึกครบรอบ 26 ปี สืบ นาคะเสถียร โดยจัดขึ้นทุกวันที่ 1 ก.ย. ซึ่งถือเป็นวันครบรอบการเสียสละชีวิตเพื่อปกป้องคุ้มครองทรัพยากรป่าไม้และสัตว์ป่าของอดีตหัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง

4.นายพงษ์อินทร์ รักอริยะธรรม ประธานคณะอนุกรรมการดำเนินการคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาด้วยระบบกลางการรับนิสิตนักศึกษา หรือแอดมิชชั่น ของที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย (ทปอ.) จัดประชุม ทปอ.วิสามัญ เพื่อหารือเกี่ยวกับแนวคิดของกระทรวงศึกษาธิการที่จะให้มีการปรับระบบการคัดเลือกเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัย ที่โรงแรมเดอะ สุโกศล