posttoday

"ประยุทธ์"อวยพรปีใหม่"ประวิตร"ขออย่าท้อต่อคำคน

30 ธันวาคม 2558

นายกฯ อวยพรปีใหม่"ประวิตร"ขอให้สุขภาพแข็งแรง มีกำลังใจทำงาน อย่าท้อแท้ต่อคำคนที่ไม่เข้าใจ

นายกฯ อวยพรปีใหม่"ประวิตร"ขอให้สุขภาพแข็งแรง มีกำลังใจทำงาน อย่าท้อแท้ต่อคำคนที่ไม่เข้าใจ

เวลา 07.30 น. วันที่ 30 ธ.ค. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย, พล.อ.ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ, พล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และ พล.อ.สุรศักดิ์กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เข้าอวยพรปีใหม่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ภายในกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์(ร.1รอ.)

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีให้สัมภาษณ์ภายหลังว่า ได้อวยพรให้ พล.อ.ประวิตร มีสุขภาพแข็งแรง มีกำลังใจทำงาน อย่าท้อแท้ต่อคำต่อว่าของคนที่ไม่เข้าใจ เพราะได้ทำดีที่สุดแล้ว อย่าไปเสียอารมณ์กับเรื่องนี้มากนัก เพราะไม่เกิดประโยชน์

เมื่อถามว่านายกรัฐมนตรี ต้องการกำลังใจอะไรในการทำงานปีหน้าหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตนได้กำลังใจอยู่แล้ว มากบ้างน้อยบ้างก็ไม่เป็นไร เป็นกำลังใจที่ให้ทั้งคณะ ขอฝากด้วยว่าประเทศชาติอยู่ในกำมือทุกคน ไม่ใช่ของตนคนเดียว หรือว่าอยู่ที่รองนายกรัฐมนตรีเท่านั้น เพราะทั้งหมดคือทีมงาน ที่ต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อประเทศชาติ และประชาชนคนไทย ถึงจะมีการพัฒนา มีการปฏิรูป และการทำงานต่าง ๆ ทั้งหมดเพราะฉะนั้นสื่อก็ต้องช่วยดูแล สมาคมสื่อก็ต้องรับผิดชอบมากขึ้น

"ผมไม่ได้ต้องการอะไรกับใครอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าสถานการณ์ขณะนี้ควรจะทำให้บ้านเมืองมีเสถียรภาพได้อย่างไร"พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

ทั้งนี้นายกรัฐมนตรีได้เข้าอวยพรพล.อ.ประวิตร โดยได้เข้าพูดคุยภายในห้องส่วนตัวระหว่างพล.อ.ประวิตร,พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหมและพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย