posttoday

ขวัญชัยเลิกใส่เสื้อแดง เฉลิมชงแม้วพ้นผิด

18 มีนาคม 2556

ขวัญชัยลั่นเลิกใส่เสื้อแดงเปิดให้กลุ่มสีอื่นร่วมกิจกรรมการเมืองเผยร่างกม.ปรองดองเฉลิมชงทักษิณพ้นผิด

ขวัญชัยลั่นเลิกใส่เสื้อแดงเปิดให้กลุ่มสีอื่นร่วมกิจกรรมการเมืองเผยร่างกม.ปรองดองเฉลิมชงทักษิณพ้นผิด

นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร เปิดเผยว่า ต่อไปนี้จะเลิกใส่เสื้อสีแดงในการชุมนุมหรือทำกิจกรรม ส่วนทางมวลชนจะใส่ก็ได้แล้วแต่ละคน ที่เลิกใส่เสื้อสีแดงนั้น เพราะตนอยากเปิดทางให้กลุ่มสีอื่นๆ อาทิ สีฟ้า หรือสีเหลือง ได้มีโอกาส เข้าร่วมการชุมนุมหรือกิจกรรมร่วมกับกลุ่มชมรมคนรักอีสาน 20 จังหวัด เพราะที่ผ่านมากลุ่มสีอื่นอยากเข้าร่วม แต่ก็มีความตะขิดตะขวงใจในการใส่เสื้อแดงเข้าร่วม แต่ยืนยันว่าพวกตนหัวใจยังเป็นสีแดงอยู่
         
ไม่กลัวคนเสื้อแดงโกรธ เพราะที่ผ่านมามีพวกเสื้อแดงนอกคอก ไปดำเนินการอะไรซึ่งทำให้ เสื้อแดงมีความเสื่อมเสีย อีกทั้งตนยอมรับว่าไม่พอใจกลุ่ม นปช.ส่วนกลาง ที่ปล่อยให้พวกปลาซิวปลาสร้อยตั้งโต๊ะแถลงข่าวโจมตีตน และขอย้ำว่า ต่อไปจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับนปช.ส่วนกลาง เพราะคนมีมวลชนที่เหนียวแน่น ส่วนการชุมนุมรำลึกครบ3ปีเหตุการณ์ 10 เมษายน 2553 นั้นยืนยันว่าจะไม่นำมวลชนเข้าร่วม
         
ทางชมรมคนรักอีสาน สนับสนุน พระราชบัญญัติ (พรบ.)ปรองดองแห่งชาติ ของร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ที่มี 6 มาตรา ซึ่งตนทราบว่า ร.ต.อ.เฉลิม จะนำพูดคุยกับผู้ใหญ่ของพรรคเพื่อไทยในวันพรุ่งนี้ และทุกกลุ่มได้ประโยชน์
         
" ของพี่เหลิม นี่ได้หมดทุกคน ทุกกลุ่ม ศาลได้ ทหารได้ พันธมิตรฯได้ ประชาธิปัตย์ได้ เสื้อแดงได้ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ แต่เงิน 4.3หมื่นล้านไม่ได้ มาตรา 112ไม่มีไม่แตะ " นายขวัญชัย กล่าว